Chúng ta

FPT Telecom mang ‘đỉnh núi trí tuệ’ xuống phố biển

Thứ năm, 28/11/2013 | 23:03 GMT+7

“Cuộc thi giải toán qua Internet - ViOlympic” do FPT Telecom tổ chức sẽ đến với học sinh dân Bà Rịa - Vũng Tàu sáng ngày 29/11.
> FPT Telecom giúp học sinh tới ‘đỉnh núi trí tuệ’

Sân chơi toán học bổ ích dành cho học sinh sẽ được tổ chức tại trường THCS Nguyễn Trãi, TP Bà Rịa, với các đội thi đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố như: Nguyễn Trãi, Kim Đồng, Phước Nguyên.

d

Năm học 2013-2014, cuộc thi sẽ tổ chức tại 63 trường trên 21 tỉnh thành cả nước. Trong tháng 11, hai chương trình đồng hành đã diễn ra ngày 22 và 27 tại Phú Thọ và Thái Nguyên. Ảnh: C.T.

Theo đó, cuộc thi sẽ tổ chức bằng hình thức thi đấu game mô phỏng các dạng bài thi của ViOlympic với hình thức thi offline trực tiếp. Cuộc thi này gồm 4 vòng, được mô phỏng trong các trò chơi vận động, trong đó phần lớn liên quan đến toán học. Đan xen vào đó là các câu hỏi liên quan tới kiến thức xã hội, giúp sĩ tử nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, làm việc tập thể và không học lệch.

“Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn học sinh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được tiếp cận phương pháp học tập mới, giúp các em phát huy tối đa khả năng sáng tạo, làm việc tập thể, xử lý tình huống nhanh nhạy”, anh Nguyễn Đức Luân, phòng Marketing FPT Telecom, chia sẻ.

Từ năm 2012, FPT Telecom đã tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi giải toán qua mạng Internet - ViOlympic với giá trị tài trợ là 4 tỷ đồng. Đơn vị mong muốn giúp giáo viên và học sinh có thể ứng dụng hiệu quả CNTT và Internet cho dạy và học.

Ngay năm đầu tiên thực hiện chuỗi sự kiện đồng hành cùng Violympic, chương trình đã thu hút hơn 10.000 phụ huynh học sinh cùng đến tham dự cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ” tại 13 tỉnh thành phố trên toàn quốc và gần 1 triệu học sinh và giáo viên biết đến cuộc thi ViOlympic.

Năm 2013, FPT Telecom chính thức trở thành nhà tài trợ duy nhất cho ViOlympic cùng những cải tiến cho chương trình đồng hành, trong đó nổi bật là cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ”.

Năm học 2013-2014, cuộc thi sẽ tổ chức tại 63 trường trên 21 tỉnh thành cả nước. Trong tháng 11, hai chương trình đồng hành đã diễn ra ngày 22 và 27 tại Phú Thọ và Thái Nguyên.

 Na Vy

Ý kiến

()