Chúng ta

FPT Telecom luân chuyển 3 Giám đốc Vùng

Thứ tư, 19/12/2018 | 18:03 GMT+7

Giám đốc Vùng kinh doanh số 1-2-3 hoán đổi vị trí cho nhau trong quyết định trước thềm năm mới 2019.

Chủ tịch Viễn thông FPT - chị Chu Thị Thanh Hà vừa ký quyết định điều chuyển, bổ nhiệm nhiều nhân sự cấp cao. Theo đó, anh Nguyễn Anh Đức thôi giữ chức Giám đốc Vùng kinh doanh số 3 để trở lại đảm nhận nhiệm vụ Giám đốc Vùng 1 - vị trí trước khi luân chuyển hồi tháng 8/2017.

tam-dao-fpt-4523-1545216260.jpg

Từ trái qua: Phạm Trung Hà - Nguyễn Anh Đức - Lê Thanh Bình.

Anh Lê Thanh Bình, nguyên Giám đốc Vùng 1, sẽ trở thành tân Giám đốc Vùng 2. Trong khi đó, anh Phạm Trung Hà, nguyên Giám đốc Vùng 2, về đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng 3. Đây là lần đầu tiên anh Bình được trải nghiệm tại một đơn vị ngoài Vùng 1 trong khi anh Hà từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng 3.

Cùng thời điểm, Chủ tịch FPT Telecom cũng ký quyết định điều chuyển và bổ nhiệm anh Nguyễn Ngọc Quang, nguyên Phó Giám đốc Vùng 1, làm Phó Giám đốc Vùng kinh doanh số 3.

Các quyết định có hiệu lực trong 3 năm, từ ngày 1/1/2019. Trong ba năm gần đây, toàn bộ quản lý cấp Vùng của FPT Telecom đều được luân chuyển hoặc bổ nhiệm mới, trừ Vùng 4.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 12 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 12 chi nhánh gồm  Đông Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài các Vùng Kinh doanh, FPT Telecom có 2 đơn vị thành viên là Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) và FPT Telecom Campuchia (Opennet).

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được nhà Viễn thông thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Tháng 3/2014, Tập đoàn FPT bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

>> Chủ tịch FPT Telecom: ‘Tận lực để đạt 500.000 thuê bao Internet năm 2019’

Tuyết Vân

Ý kiến

()