Chúng ta

FPT Telecom Lâm Đồng tròn 9 tuổi

Thứ ba, 18/12/2018 | 15:06 GMT+7

FPT Telecom Lâm Đồng vừa kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi với nhiều tin vui trong hoạt động kinh doanh. 

Thành lập ngày 17/12/2009, FPT Telecom đánh dấu 9 năm có mặt tại mảnh đất Lâm Đồng thuộc Tây Nguyên.   

LDG.jpg

Chi nhánh Lâm Đồng tròn 9 tuổi. Ảnh: ĐVCC. 

Qua 9 năm hoạt động, chi nhánh Lâm Đồng đã đạt được một số thành quả nhất định.

FPT Telecom Lâm Đồng hiện có một trụ sở chính tại Đà Lạt và 3 văn phòng giao dịch ở Bảo Lộc, Đức Trọng và Di Linh với tổng 170 nhân sự, trong đó có 75 nhân sự PNC. Tỷ lệ rời mạng giảm 0,37% so với năm 2017. Số phát triển thuê bao Internet và Truyền hình đều tăng trưởng khoảng 60% so với năm 2017.

Anh Huỳnh Từ Trường, PGĐ FPT Telecom Lâm Đồng, vui mừng: "Trải qua nhiều thử thách và khó khăn, chi nhánh Lâm Đồng luôn được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo. Bước sang tuổi mới, chi nhánh Lâm Đồng cam kết hợp lực và tận lực chinh phục các mục tiêu thách thức trong thời gian tới".

Năm 2018, kết quả kinh doanh của chi nhánh Lâm Đồng được đánh giá có sự tăng trưởng ở tất cả  khu vực. Toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV đã dốc hết sức mình, chi nhánh phát huy lợi thế hạ tầng sau swap.

Cụ thể, chi nhánh đã đẩy mạnh việc phát triển thương hiệu, hình ảnh, tạo hiệu ứng đồng loạt trên địa bàn. Từ tất cả các bộ phận, CBNV đều hướng đến mục tiêu chung. PGĐ chi nhánh cho hay ngoài tăng trưởng kinh doanh sau swap, việc đẩy mạnh hiệu quả được chú trọng nên 2 chỉ số doanh thu và lợi nhuận hoàn thành vượt trội. Đặc biệt, chi nhánh đóng khung mục tiêu và hành động hàng quý để bám sát.

Năm 2019, chi nhánh đặt ra hướng đi mới chú trọng vào công tác xây dựng, đào tạo đội ngũ quản lý kế cận theo kế hoạch mở rộng vùng phủ. Đây cũng là năm tạo nền tảng trong giai đoạn 2019-2021.

Khó khăn của chi nhánh là nằm tại vùng núi với địa hình phức tạp, đường dốc, hẻm nhỏ, các công tác triển khai hạ tầng và thuê bao có những khó khăn nhất định. Bên cạnh đó, mùa mưa kéo dài cũng gây nhiều trở ngại cho công tác triển khai, bảo trì, bán hàng... Tuy nhiên, CBNV của chi nhánh là nhân sự có thâm niên, am hiểu văn hoá, địa bàn. Đại diện chi nhánh cho biết còn nhiều khu vực tiềm năng như Đơn Dương, Lâm Hà, Bảo Lâm, Cát Tiên, Đạ Oai... sẽ được hướng đến trong tương lai.

Xuân Phương

Ý kiến

()