Chúng ta

FPT Telecom Huế đón tuổi lên 9

Thứ tư, 7/11/2018 | 10:48 GMT+7

Nhà 'Cáo' chi nhánh Huế hướng đến kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 với nhiều hoạt động như chương trình thi đua kinh doanh, thi ảnh tri ân khách hàng, teambuiding hay thi văn nghệ giữa các phòng ban...

FPT Telecom chi nhánh Huế sẽ tổ chức chương trình sinh nhật vào ngày 11/11. Hoạt động gồm hai phần: Teambuiding tại sân bóng đá Mang Cá và Gala dinner tại nhà hàng Thiên Phú.

Toàn thể CBNV được trải qua nhiều trò chơi đồng đội, thi văn nghệ giữa các phòng ban. Dịp này, lãnh đạo chi nhánh Huế còn điểm lại các hoạt động kinh doanh, văn hóa cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới.

2-1500974406-660x0.jpg

FPT Telecom chi nhánh Huế đã triển khai nhiều hoạt động nhằm gắn kết tinh thần CBNV. Ảnh là hoạt động teambuilding của chi nhánh mang chủ đề "Together we can".

Chi nhánh Huế cũng đã thực hiện một số chương trình thi đua toàn chi nhánh như "Huế đi lên kiên cường" hay còn gọi bằng tên "31 ngày máu lửa", với mục tiêu đạt mức tăng trưởng cao. Ngoài ra, chi nhánh còn tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề "Sự hài lòng của khách hàng". CBNV chỉ cần đăng ảnh lên fanpage của FPT Telecom chi nhánh Huế. Mỗi cá nhân có thể tham gia một hoặc nhiều bài dự thi. Bài dự thi phải được đặt tên và lời tựa ít nhất 100 ký tự.

FPT Telecom chi nhánh Huế được thành lập ngày 12/11/2009 tại 46 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Ninh, TP Huế. Hiện chi nhánh có gần 200 CBNV. Chi nhánh đã chủ động triển khai làm việc 7 ngày/tuần từ ngày 1/5. 100% CBNV đều xác định mục tiêu “Nâng cao chăm sóc khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ” làm trọng tâm.

Đây là một trong những chi nhánh trên toàn quốc thường xuyên mặc đồng phục cam, thực hiện chương trình roadshow khắp các tuyến đường tại cố đô hưởng ứng hoạt động chào mừng Đại lễ FPT 30 năm tiên phong của tập đoàn.

Đặc biệt, chào cờ là hoạt động định kỳ của chi nhánh Huế. Buổi lễ chào cờ đầu tiên của chi nhánh được tổ chức vào ngày 10/1/2012. Thông thường, trong lễ chào cờ trang trọng, chi nhánh còn kết hợp vinh danh những cá nhân xuất sắc của các bộ phận, trao giải thưởng về các hoạt động phong trào hoặc truyền thông những sự kiện sẽ diễn ra trong tháng.

>> Mừng tuổi lên 9, 'Cáo' Huế thi ảnh khoảnh khắc bên khách hàng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()