Chúng ta

FPT Telecom hỗ trợ con CBNV bị mất thính giác

Thứ sáu, 3/7/2015 | 09:12 GMT+7

Đơn vị trích từ Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" 5 triệu đồng để giúp đỡ cháu Trần Khánh Thy, con gái anh Trần Văn Công, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN), bị bệnh mất thính giác.

Ngày 1/7, chị Đỗ Ngọc Diệp, Phó GĐ TIN, và đại diện FPT Telecom đã đến trao số tiền ủng hộ cho gia đình anh Trần Văn Công. Anh Công hiện là điều hành TIN số 4, Trung tâm Kỹ thuật 2, và là một trong những người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập. 

Cách đây 4 năm, em trai anh Công bị tai nạn giao thông dẫn đến liệt nửa người và anh phải cáng đáng chi phí chữa trịKhó khăn lại chồng chất khó khăn khi gần đây, gia đình anh phát hiện cô con gái Trần Khánh Thy, 3 tuổi, có dấu hiệu chậm nói và không thể nghe được

IMG-5364-660_1435828298.jpg

FPT Telecom đến tặng quà cho gia đình anh Công. Ảnh: Thạch Linh.

Sau khi đi khám, bác sĩ khuyên cho cháu đeo máy trợ thính nhưng không hiệu quả và hiện chỉ còn phương án cấy con ốc điện từ vào tai. Nhưng giải pháp này cũng không thể chắc chắn có hiệu quả và chi phí lại gấp 10 lần so với việc mua máy trợ thính, tương đương khoảng 600 triệu đồng. Số tiền này quá lớn với gia đình anh và việc chữa trị cho con ngày càng khó khăn hơn.

"Gia đình tôi rất mong mỏi được mọi người gợi ý các tổ chức hỗ trợ hay tìm các bác sĩ, bệnh viện chuyên và giỏi về bệnh này để đưa cháu đi thăm khám thêm, biết đâu có thể tìm ra cách tốt nhất cho cháu", anh Công chia sẻ.

Trước đó, FPT Telecom cũng trích từ Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" 20 triệu đồng để giúp đỡ cháu Đỗ Thị Huyền Trang, con gái anh Đỗ Duy Đăng, nhân viên kỹ thuật hạ tầng TIN Hải Phòng, bị u ác trong mũi và ung thư máu. Quỹ Trường Tồn đã tặng thêm 10 triệu đồng giúp đỡ gia đình. Công ty cũng ủng hộ 90 triệu đồng cho anh Nguyễn Bảo Trung, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC Telecom), bị tai nạn lao động. Công đoàn FPT gửi tặng 10 triệu đồng nhằm giúp gia đình anh vượt qua khó khăn.

Tử Quyên

Ý kiến

()