Chúng ta

FPT Telecom Hải Dương đồng hành cùng tri thức trẻ

Thứ hai, 21/7/2014 | 18:02 GMT+7

Các CBNV chi nhánh đã cùng đóng góp để trao 14 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi ở xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương.
> Người dân Nam Định trải nghiệm FPT Play HD

Tối ngày 18/7, FPT Telecom Hải Dương phối hợp với Ban chấp hành Đoàn xã Kim Anh đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề “Internet FPT đồng hành cùng tri thức trẻ” tại hội trường Trung tâm Văn hóa xã Kim Anh, huyện Kim Thành, Hải Dương.

a

Các tiết mục giao lưu văn nghệ.

Chương trình nhằm khuyến khích, động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, tăng cường trao đổi hiểu biết giữa hai khối cơ quan và người dân, đồng thời nâng cao hơn nữa hình ảnh của FPT tại địa phương. 

Đến dự chương trình có Chủ tịch xã Kim Anh, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng trong xã, lãnh đạo đoàn xã, các cháu thiếu nhi cùng tập thể CBNV FPT Telecom Hải Dương. 

a

Anh Đinh Văn Thụ (áp cam) cùng lãnh đạo xã trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Sau phần giao lưu văn nghệ giữa đoàn xã Kim Anh và chi nhánh Hải Dương là chương trình chiếu giới thiệu về FPT Telecom và các sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp.

Đơn vị đã trao 14 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng, cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Toàn bộ chi phí tổ chức và quà do tập thể CBNV chi nhánh tự đóng góp.

Ngoài ra, FPT Telecom Hải Dương cũng áp dụng chương trình tặng thẻ cào miễn phí hòa mạng cho 100 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại quầy bán hàng lưu động được đặt ngoài cửa ra vào của hội trường.

a

Anh Thụ cho biết sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đồng hành mỗi tháng một lần.

Chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham dự của lãnh đạo xã và người dân. Các em học sinh tỏ ra rất hứng khởi vì được đến chơi, nhận quà và tham gia vào các hoạt động tập thể.

"Tôi đánh giá cao hoạt động ý nghĩa của FPT Telecom và hy vọng đơn vị sẽ thường xuyên quan tâm,tổ chức nhiều hoạt động tương tự trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ ủng hộ công ty trong các hoạt động kinh doanh tại địa phương", ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch xã Kim Anh, khẳng định.

Kết thúc chương trình đã có 5 người đăng ký sử dụng dịch vụ ngay tại quầy lưu động và rất nhiều khách hàng tiềm năng đến xem tờ rơi, quan tâm và tìm hiểu thêm về dịch vụ.

Anh Đinh Văn Thụ, Giám đốc chi nhánh, đánh giá đây là chương trình thành công, có nhiều ý nghĩa với cộng đồng, mang tính nhân văn khi hướng đến học sinh nghèo. Đặc biệt, hoạt động còn giúp thương hiệu FPT lan tỏa rộng rãi, người dân tham dự đều rất quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của công ty.

Sau thành công ở huyện Kim Thành, chi nhánh dự định sẽ tiếp tục tổ chức ở các huyện khác ở Hải Dương như Chí Linh, Phả Lại, Nam Sách, Gia Lộc. "Chúng tôi mong muốn mỗi tháng sẽ đưa chương trình đến một huyện nhưng đây là hoạt động do anh em tự đóng góp kinh phí nên khó duy trì lâu dài. Do vậy, đơn vị sẽ tìm nguồn ngân sách hoặc kết hợp với phòng Marketing để có chương trình quy mô hơn, hiệu quả hơn", anh Thụ cho hay.

Tử Quyên
 

Ý kiến

()