Chúng ta

FPT Telecom Điện Biên đồng hành cùng năm học mới

Thứ hai, 8/9/2014 | 17:49 GMT+7

Chi nhánh Điện Biên vừa tổ chức hoạt động giao lưu, tặng quà cho các trường tiểu học ở TP Điện Biên Phủ vào dịp khai giảng 5/9.
> 'Tiếp sức ước mơ' về xã nghèo Mã Đà

Nhân dịp bắt đầu năm học mới, FPT Telecom Điện Biên triển khai tặng ấn phẩm bảng cửu chương cho các em học sinh tiểu học trong thành phố. Hoạt động nhằm nâng cao hình ảnh và tăng cường sự hiện diện của đơn vị tại địa phương.

a

Chi nhánh Điện Biên vừa tổ chức các hoạt động giao lưu, tặng quà cho các trường tiểu học TP Điện Biên Phủ.

Chương trình được triển khai đồng loạt tại tất cả trường tiểu học trong thành phố Điện Biên Phủ như: trường Bế Văn Đàn (phường Thanh Bình), trường Tô Vĩnh Diện (phường Tân Thanh), trường Him Lam (phường Him Lam), trường 20-10 (phường Mường Thanh), trường Nam Thanh (phường Nam Thanh), trường Tiểu học Noong Bua (phường Noong Bua), trường Thanh Trường (phường Thanh Trường).

a

Đây là chương trình có ý nghĩa lớn trong dịp khai giảng.

CBNV chi nhánh đã tổ chức giao lưu, chia sẻ và gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp năm học mới. Đơn vị cũng tặng trên 1.500 bảng cửu chương có hình Minion ngộ nghĩnh cho học sinh tiểu học (chủ yếu là khối lớp 3), hướng dẫn các em sử dụng một cách hiệu quả vì đây là ấn phẩm đặc biệt của FPT không có ngoài thị trường.

Bảng cửu chương được thiết kế bắt mắt, sinh động với nhân vật hoạt hình Minion vui nhộn và logo FPT rất phù hợp với lứa tuổi của học sinh. Ấn phẩm được làm bằng chất liệu đề can để các em dán vào góc học tập.

a

Đơn vị tặng ấn phẩm bảng cửu chương có hình Minion ngộ nghĩnh cho các em học sinh tiểu học.

Cô Nguyễn Thị Phương, Hiệu trưởng trường Tiểu học Him Lam, chia sẻ: “Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa đối với cô và trò nhà trường nhân dịp đầu năm học mới. Mỗi học sinh cầm món quà trên tay như lời nhắc nhở luôn nỗ lực học tập và phấn đấu để đạt được thành tích tốt nhất".

Cũng theo cô, trước đến giờ chưa có đơn vị nào tổ chức hoạt động tương tự nên hi vọng trong thời gian tới, FPT Telecom Điện Biên tiếp tục kết hợp với nhà trường tổ chức các chương trình có ý nghĩa như vậy cho học sinh nói riêng và nhà trường nói chung.

a

Các nhân viên chi nhánh hướng dẫn các em sử sụng ấn phẩm qùa tặng một cách hữu ích.

Các em học sinh đều tỏ ra rất hào hứng và vui vẻ khi nhận được món quà là bảng cửu chương có hình Minion dễ thương. Có bạn còn chạy lên trước để nhận phần của mình. Các em cũng rất chăm chú lắng nghe các anh chị FPT hướng dẫn cách bóc dán bảng cửu chương vào góc học tập khi về nhà. Có bạn còn xin thêm mấy hình Minion để về dán vào giường ngủ…

a

CBNV chi nhánh giao lưu cùng các em.

Chị Đoàn Thị Trang, CBNV chi nhánh, bày tỏ niềm vui khi được tham gia hoạt động xã hội ý nghĩa này vì nó góp phần làm cho hình ảnh của FPT Telecom Điện Biên đẹp hơn và đến gần với người dân. Thay vì phát tờ rơi ít hiệu quả và hiệu ứng không cao thì chương trình lần này rất bổ ích và ý nghĩa. Các em học sinh tiểu học rất đáng yêu và còn đồng thanh cảm ơn khi các anh chị FPT ra về.

Còn chị Mai Hồng Nhung, ban đầu chỉ nghĩ là đi phát bảng cửu chương cho các em học sinh tiểu học bình thường như những lần phát tờ rơi ở cổng trường trước đó, nhưng sau khi làm theo hình thức mới này chị mới nhận ra rằng, chi nhánh nên tổ chức nhiều hoạt động tương tự như vậy trên địa bàn.

"Chương trình vừa tạo được ấn tượng tốt đẹp về FPT Telecom trong mắt các thầy cô và phụ huynh học sinh, vừa giúp nhân viên có thêm những kỷ niệm đẹp trong những lần đi làm thị trường. Các em học sinh rất hồn nhiên và nghịch ngợm khiến tôi như được trở lại thời thơ ấu của chính mình”, chị tâm sự.

a

Các em học sinh hào hứng với ấn phẩm ngộ nghĩnh.

Theo chị Dương Thị Loan, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, đây là hoạt động làm thị trường của FPT Telecom Điện Biên hướng đến ngày hội giáo dục của cả nước nói chung và các trường học trên địa bàn TP Điện Biên Phủ nói riêng. Hơn 1.500 ấn phẩm đã được đặt và chuẩn bị từ trước, sẵn sàng triển khai đồng loạt cho đợt khai trường.

Tiếp nối các ấn phẩm xã hội lớn về các vấn đề giáo dục như "Trường em xanh - sạch- đẹp- an toàn" và cổng trường "An toàn giao thông" đã làm trước đó, hoạt động lần này của FPT Telecom Điện Biên có ý nghĩa thiết thực động viên các em học sinh trong năm học mới đạt thành tích học tập thật tốt. Qua đây cũng góp phần xây dựng hình ảnh của FPT Telecom Điện Biên với các đơn vị khác, tạo tiền đề cho nhiều sự kiện giáo dục tiếp theo sẽ tổ chức trong thời gian tới.

"Tuy chưa đánh giá được hiệu quả từ đợt triển khai này nhưng chương trình cũng là một cách làm thị trường mới mà không mang lại cái nhìn tiêu cực trong mắt người dân. Đây cũng là cách tiếp cận và tăng cường hình ảnh thương hiệu FPT trên địa bàn", chị đánh giá.

Nhàn Nhã

Ảnh: FPT Telecom Điện Biên

Ý kiến

()