Chúng ta

FPT Telecom đi tìm 'Đại sứ tuyển dụng'

Thứ sáu, 15/1/2016 | 16:08 GMT+7

Từ ngày 18/1, FPT Telecom sẽ tổ chức chương trình "Đại sứ tuyển dụng" nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho hoạt động tuyển dụng của công ty tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Trong nhiệm kỳ tối thiểu một năm của mình, các Đại sứ sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa FPT Telecom và sinh viên tại ngôi trường mình đang theo học thông qua việc tham gia chuỗi các hoạt động khác nhau. 

Theo đó, các đại sứ tuyển dụng sẽ phối hợp với phòng Tuyển dụng của FPT Telecom tổ chức các hội thảo, cuộc thi, ngày hội tuyển dụng dành cho sinh viên tại trường đang theo học. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ tham gia hỗ trợ truyền thông hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, hỗ trợ tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên trong trường về chương trình tuyển dụng...

940x320-copy-6537-1452831070.jpg

Chương trình "Đại sứ tuyển dụng" của FPT Telecom.

Để trở thành Đại sứ FPT Telecom, người tham gia là sinh viên từ năm thứ hai (hệ Cao đẳng) hoặc năm thứ ba (hệ Đại học) đến năm cuối mọi khối ngành thuộc các trường tại khu vực Hà Nội, kết quả học tập tại thời điểm ứng tuyển từ 7.0/10 (hoặc 2.5/4.0) trở lên. Ứng viên cũng cần có kỹ năng giao tiếp tốt, hướng ngoại và cầu tiến, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra, các bạn có mạng lưới quan hệ rộng với sinh viên, các tổ chức sinh viên và các câu lạc bộ là một lợi thế.

Khi trở thành Đại sứ Tuyển dụng FPT Telecom, sinh viên sẽ được đào tạo ky năng mềm và kiến thức bổ trợ công việc, trở thành gương mặt đại diện của FPT Telecom, được trao chứng nhận/cúp lưu niệm Đại sứ, cơ hội nhận học bổng hằng tháng dành cho Đại sứ xuất sắc... Thêm nữa, các ứng viên sẽ được thực tập tốt nghiệp tại một phòng ban thuộc FPT Telecom và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty sau khi tốt nghiệp. Với chủ trương không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng nhân tài, FPT luôn tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường doanh nghiệp, đặc biệt là các cơ hội làm việc ngay khi chuẩn bị tốt nghiệp. 

Các đại sứ tương lai sẽ trải qua hai vòng tuyển chọn: Phỏng vấn và thi tuyển theo hình thức Teamwork và Presentation. Thời gian tiếp nhận hồ sơ bắt đầu từ 18/1 đến 18/2. Ứng viên gửi CV đến hòm thư vieclam@fpt.com.vn. Mọi thắc mắc có thể liên hệ Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực FPT Telecom: 04 7300 2222 (Máy lẻ: 1441/14033/4042/4429). Thông tin chi tiết xem tại đây

Tử Quyên

Ý kiến

()