Chúng ta

FPT Telecom dẫn đầu số người thi FQ

Thứ tư, 26/8/2015 | 11:14 GMT+7

Trong ngày thi thứ 2, Công ty CP Viễn thông FPT đã có 2.704 CBNV tham gia Tìm hiểu về công ty, tương ứng với tỷ lệ hơn 50% quân số.

Mặc dù có số lượng người tham gia đông nhất, FPT Telecom chưa phải là đơn vị có tỷ lệ người tham gia nhiều nhất. Khối Giáo dục FPT (FE) tiếp tục giữ được vị trí này với tỷ lệ 73%.

Năm 2014, FPT Telecom là đơn vị giành được giải Tập thể có tỷ lệ CBNV tham gia đông nhất.

Năm 2014, FPT Telecom là đơn vị giành được giải Tập thể có tỷ lệ CBNV tham gia đông nhất.

Tính đến 21h ngày 25/8, FQ ghi nhận 8.257 CBNV tham gia. Sau hai ngày, toàn FPT có 12.492 người dự kỳ thi này. Ngày 25/8, số thí sinh đạt điểm tuyệt đối tăng vọt lên 26 người, nhưng chỉ có 10 thí sinh nhận được giải thưởng từ BTC.

Tên CBNV Đơn vị
Hoàng Ngọc Ánh FPT IS
Nguyễn Huy Thuận FPT Telecom
Ngô Thị Diễm FPT Telecom
Phan Thị Mỹ Dung FPT Telecom
Hoàng Nam Lê FPT
Lê Thị Thúy FPT IS
Lê Trọng Đức FPT Telecom
Nguyễn Thị Thu Huyền FPT IS
Lê Bá Luận FPT Telecom
Nguyễn Ngọc Quang FPT IS

Cuộc thi Tìm hiểu về FPT (FQ) chính thức được khởi động từ ngày 24/8. CBNV tham gia trả lời 20 câu hỏi về các vấn đề: Con người; Văn hóa FPT; Lịch sử - sự kiện; Sản phẩm - Dịch vụ - Công nghệ và SMAC, với chủ đề xuyên suốt xoay quanh Tinh thần và Gen FPT. Thời gian làm bài 10 phút, thời gian thi bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc vào 21h cùng ngày.

Mỗi ngày, BTC sẽ trao 10 giải thưởng trị giá 100.000 đồng/giải cho các thí sinh đạt điểm tuyệt đối sớm nhất và có thời gian làm bài ngắn nhất. Các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc trong toàn FPT sẽ nhận được 2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1 triệu đồng.

FQ là cuộc thi thường niên do Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức trong toàn công ty, thường diễn ra trước mỗi dịp sinh nhật công ty. Từ năm 2015, FCU sẽ phối hợp với FHR tổ chức kỳ thi này. BTC kỳ vọng, đây cũng là dịp CBNV được ôn lại và tự hào về FPT thông qua những kiến thức, tư liệu lịch sử, sự kiện, con người, hay những tài liệu quý giá của riêng người FPT…

Tiểu Thanh

Ý kiến

()