Chúng ta

FPT Telecom Cần Thơ vinh danh nhân viên tiêu biểu trong lễ chào cờ mỗi tuần

Thứ hai, 8/5/2017 | 14:40 GMT+7

Cùng với nghi thức chào cờ và hát quốc ca, buổi lễ cũng sẽ là dịp để toàn bộ CBNV chi nhánh được cập nhật tình hình kinh doanh, triển khai, kỹ thuật tại đơn vị.

Bắt đầu từ 24/4, FPT Telecom Cần Thơ đã tiến hành chào cờ định kỳ sáng thứ Hai. Đây là hoạt động do anh Trần Hùng Thường, tân Giám đốc chi nhánh Cần Thơ, đề xuất và trực tiếp chủ trì nhằm cổ động tinh thần làm việc và khí thế ra quân đầu tuần của đơn vị.

CTO-4-1261-1494215246.jpg

Bắt đầu từ tuần cuối tháng 4, FPT Telecom Cần Thơ sẽ định kỳ chào cờ mỗi sáng thứ Hai.

Lễ chào cờ được thực hiện tại khoảng sân trước cửa chi nhánh với các nghi thức: chào cờ và hát quốc ca, cập nhật tình hình tuần qua và công việc tuần mới. Ban lãnh đạo chi nhánh khuyến khích CBNV mặc đồng phục tham gia buổi lễ.

"Chào cờ định kỳ là hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa vào đầu tuần. Tôi mong rằng tất cả CBNV hãy cùng tham gia hoạt động này để tiếp “lửa” cho nhau trước khi bắt đầu công việc của tuần mới”, Giám đốc FPT Telecom Cần Thơ Trần Hùng Thường chia sẻ.

Theo đại diện đơn vị, mục đích của buổi chào cờ đầu tuần nhằm tiếp thêm sinh khí hào hứng cho một làm việc tuần mới. Buổi chào cờ đầu tuần cũng là dịp để Ban giám đốc đánh giá kết quả làm việc trong tuần qua, từ cấp chi nhánh cho đến các phòng.             

Cạnh đó, các phòng sẽ đề xuất nhân viên tiêu biểu mỗi tuần để Ban giám đốc kịp thời khen thưởng trước cờ nhằm động viên, khích lệ kịp thời CBNV giúp họ có tinh thần hào hứng và có trách nhiệm hơn trong công việc của mình

Chị Khổng Thị Quỳnh Nga, cán bộ hành chính FPT Telecom Cần Thơ, cho biết, đây là lần đầu tiên chi nhánh thực hiện chào cờ đầu tuần nên tất cả mọi người rất hào hứng và ủng hộ hoạt động này.

“Từ sáng sớm tôi và đồng nghiệp đã có mặt tại chi nhánh chuẩn bị cho buổi chào cờ. Từng thành viên, từng bộ phận khoác lên mình trang phục áo cam nổi bật, không khí rất tươi mới, mọi người đều rất nhiệt huyết”, chị Hồ Thị Thiên Nghiêm, phỏng Kế toán - Tổng hợp, chia sẻ. “Buổi chào cờ đầy cảm xúc như vậy khiến tinh thần làm việc tuần mới của tôi thêm phấn khởi, mọi người càng thêm thắt chặt tình đoàn kết”.

FPT Telecom Cần Thơ tọa lạc tại 190E đường 30 tháng 4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều. Thành lập ngày 11/3/2009, sau 7 năm có mặt tại thủ phủ miền Tây, đơn vị là một trong hai chi nhánh lớn nhất miền Tây (cùng với An Giang), kể cả nhân sự và tổng thuê bao đang quản lý. Với gần 200 CBNV, kể cả Phương Nam và thu cước, FPT Telecom Cần Thơ có văn phòng chính tại trung tâm thành phố và hai VPGD là Ô Môn và Thốt Nốt.

>> FPT Telecom luân chuyển sếp Hà Nội làm Giám đốc xứ Tây Đô

Nguyên Văn

Ý kiến

()