Chúng ta

FPT Telecom bổ nhiệm Giám đốc Bình Dương và Tây Ninh

Thứ hai, 6/2/2017 | 09:22 GMT+7

Vùng 6 - miền Đông Nam bộ có 4 nhân sự thay đổi vị trí công tác trong quyết định mới nhất của Chủ tịch FPT Telecom.

Chủ tịch Viễn thông FPT Chu Thanh Hà vừa ký quyết định miễn nhiệm, bổ nhiệm đối với 4 nhân sự thuộc Vùng 6, có hiệu lực từ ngày1/2 đến 31/1/2020.

Theo đó, anh Nguyễn Văn Bảo Quốc, GĐ Vùng 6, sẽ thôi kiêm nhiệm chức danh GĐ FPT Telecom Bình Dương. Anh Phạm Hoàng Long, Giám đốc FPT Telecom Lâm Đồng, được bổ nhiệm kiêm nhiệm vị trí GĐ chi nhánh Bình Dương.

Trừ Hà Nội và Sài Gòn, FPT Telecom Bình Dương đang là Top 3 chi nhánh lớn nhất của ‘nhà Cáo’, cùng với Đồng Nai và Hải Phòng. Năm 2016, FPT Telecom Bình Dương đã ghi nhận nhiều thành tích chính nổi bật như: Hoàn thành quang hoá trước hạn, vượt kế hoạch về phát triển thuê bao (118%), doanh thu (101%), hoàn thành chỉ tiêu rời mạng do Ban điều hành đề ra và đạt 7/8 KPI chính.

BDG-TNH-1478-1486285071.jpg

Anh Trần Quốc Việt (trái) và anh Phạm Hoàng Long là hai quản lý mới của chi nhánh Tây Ninh và Bình Dương.

Năm 2017, chi nhánh Bình Dương được giao những chỉ tiêu rất thách thức và trọng trách này sẽ được tân Giám đốc Phạm Hoàng Long gánh vác. Anh Long sinh năm 1973, từng trải qua nhiều vị trí quản lý tại các công ty về CNTT bên ngoài trước khi gia nhập FPT Telecom năm 2005 và lần lượt phụ trách kinh doanh tại các chi nhánh: Tân Bình, Chợ Lớn, Kỳ Hòa. Năm 2007, anh Long được bổ nhiệm làm GĐ chi nhánh Lâm Đồng.

Cùng thời điểm, anh Trần Quốc Việt, nguyên PGĐ FPT Telecom Bình Dương, được điều chuyển sang đảm nhiệm vị trí Giám đốc chi nhánh Tây Ninh. Anh Trần Văn Lợi, nguyên GĐ FPT Telecom Tây Ninh, được điều chuyển về Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (PNC).

Anh Việt sinh năm 1979, có kinh nghiệm quản lý mảng triển khai, bảo trì và từng giữ vị trí PGĐ công ty dịch vụ viễn thông trước khi đầu quân về FPT Telecom năm 2011. Từ năm 2011 đến 2015, anh Việt công tác tại Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam và giữ chức vụ Trưởng phòng triển khai và bảo trì. Tháng 9/2015, anh Việt được bổ nhiệm làm PGĐ FPT Telecom Bình Dương.

Hơn một năm điều hành chi nhánh Bình Dương, anh Việt đã để lại những dấu ấn lớn, kể cả các chỉ số và sự gắn kết của tập thể với hơn 300 người. Ngày 16/1, tại tiệc tổng kết năm, CBNV FPT Telecom Bình Dương bất ngờ và cảm động khi chia tay sếp Việt đi nhận nhiệm vụ mới.

Cuối tháng 12/2016, Chủ tịch FPT Telecom cũng quyết định luân chuyển và bổ nhiệm 6 quản lý chi nhánh của Vùng 7 - miền Tây Nam bộ.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội với 14 trung tâm và văn phòng, Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ, Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc Bộ và 3 tỉnh Bắc Trung Bộ, Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Đà Nẵng đến Kon Tum, Vùng 5 là TP HCM với 13 trung tâm và phòng kinh doanh, Vùng 6 gồm 8 tỉnh từ Đồng Nai đến Bình Phước, Vùng 7 là 13 tỉnh từ Cần Thơ đến Trà Vinh.

Tháng 3/2014, FPT bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, năm 2015 và cả năm 2016, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được nhà Viễn thông thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

>> Cổ phiếu FPT Telecom vững vàng mốc 100.000 đồng

Nguyên Văn

Ý kiến

()