Chúng ta

FPT Telecom Bình Dương rộn ràng đón tuổi 11

Thứ sáu, 11/5/2018 | 09:16 GMT+7

Nhà 'Cáo' Bình Dương hướng đến kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 với nhiều hoạt động như chương trình Thi đua kinh doanh và toàn dân kháng chiến, giải bóng đá mini, roadshow, giải chạy Run more...

Năm 2018 là năm rất đặc biệt đối với CNNV FPT Telecom Bình Dương khi chi nhánh vừa tập trung hoàn thành kế hoạch vừa tái cơ cấu theo mô hình kinh doanh theo trung tâm kinh doanh. Chương trình kỷ niệm sinh nhật là dịp để CBNV gặp gỡ chia sẻ những gì làm được và chưa làm được. 

Chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập, chi nhánh Bình Dương đã thực hiện một số chương trình thi đua toàn chi nhánh trong tháng 4 và tháng 5 như Chương trình thi đua kinh doanh và Toàn dân kháng chiến, Salesman đạt trên 100 hợp đồng, Phòng kinh doanh tăng trưởng cao nhất, Trung tâm có số rời mạng giảm thấp nhất; Roadshow hình ảnh thương hiệu.

30572154-1969559856389518-4550-2582-6268

Bình Dương vô địch Giải bóng đá Vùng 6 năm 2018 tổ chức tại chi nhánh vào ngày 7/4

Đặc biệt, chi nhánh tổ chức Giải chạy việt dã Run more, Grow more vào ngày 11/5 với sự tham gia của 100 vận động viên nhà 'Cáo' Bình Dương. Ngày mai, 12/5, giải bóng đá giao hữu sẽ được tổ chức, với sự tham gia của một số đơn vị thuộc FPT Telecom, Sở ban ngành tại Bình Dương, gồm: FPT Telecom Bình Dương, Công ty Cổ phần Viễn thông Quốc tế FTI, HO, Phòng Cảnh sát Giảo thông tỉnh Bình Dương, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương. Giải bóng hứa hẹn sẽ mang đến một sinh nhật đầy hứng khởi cho chi nhánh. 

Cuối cùng, chương trình Lễ kỷ niệm 11 năm hình thành và phát triển chi nhánh Bình Dương để tổng kết chặng đường đã qua, tổng kết thi đua tháng 4 và phát động chương trình toàn dân kháng chiến sẽ được diễn ra tại Vita Palace, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. 

Anh Phạm Hoàng Long, Giám đốc FPT Telecom Bình Dương chia sẻ: "Tôi mong muốn bước qua tuổi mới, anh em FPT Telecom Bình Dương sẽ cùng nhau chung tay chung sức xây dựng chi nhánh ngày càng phát triển hơn, luôn đổi mới phù hợp với sự thay đổi không ngừng của xã hội". 

Thành lập ngày 13/5/2017, qua 11 năm hoạt động, chi nhánh Bình Dương đã đạt được một số thành quả nhất định với số thuê bao Internet và Truyền hình khả quan, 331 nhân sự. Ngoài ra, chi nhánh đã xây dựng 3 trung tâm kinh doanh, các trung tâm đã dần đi vào hoạt động ổn định và tăng tốc trong thời gian tới. 


Xuân Phương

Ý kiến

()