Chúng ta

FPT Tân Thuận khảo sát canteen

Thứ tư, 30/3/2016 | 11:36 GMT+7

CBNV đang làm việc tại tòa nhà Tân Thuận, TP HCM sẽ tham gia khảo sát về chất lượng bữa ăn, thái độ phục vụ… để nhà thầu điều chỉnh cho phù hợp.

Từ 8h đến 13h ngày 31/3, Ban quản lý tòa nhà Tân Thuận sẽ tiến hành phát phiếu khảo sát tại hai quầy bán phiếu ở tầng 5 trong khu vực canteen Mina. Thùng thư góp ý được đặt sau cửa kính lối ra vào.

Sau đó một tuần, đơn vị canteen Vân Anh (canteen nhỏ) cũng sẽ tiến hành khảo sát tương tự.

dsc0322-823017-1413027092-JPG-6856-14593

Tòa nhà Tân Thuận nằm trong khuôn viên Khu chế xuất nên CBNV ít có sự lựa chọn cho bữa trưa.

Theo đại diện Ban quản lý tòa nhà, công tác khảo sát nhằm đánh giá chất lượng bữa ăn hằng ngày, việc đa dạng các món ăn và thái độ phục vụ của các canteen. “Sau khi tổng hợp ý kiến của CBNV, Ban quản lý tòa nhà Tân Thuận sẽ có ý kiến góp ý để nhà thầu điều chỉnh bữa ăn phù hợp, đa dạng và hợp khẩu vị với nhu cầu của đồng nghiệp”, đại diện Ban quản lý cho biết.

Tầng 5 tòa nhà FPT Tân Thuận hiện có hai canteen phục vụ sinh hoạt ăn uống cho gần 2.000 CBNV thuộc các đơn vị như FPT HCM, FPT Telecom, FPT Online, FPT Trading và Sendo đang làm việc trong tòa nhà. Từ ngày 8/3, tòa nhà FPT Tân Thuận cũng có nhà thầu quầy bar chuyên các loại nước uống và đồ ăn vặt mới.

Các nhà thầu canteen tại tòa nhà Tân Thuận đều áp dụng hình thức suất ăn với hai lựa chọn. Phần ăn giá 20.000 đồng bao gồm: một món mặn, một món canh, một món xào và tráng miệng; Phần ăn giá 25.000 đồng gồm 2 món mặn, một món canh, một món xào và tráng miệng. Hình thức bán suất ăn là phiếu.

Khác với tòa nhà F-Town (FPT Software, quận 9) và FPT Cầu Giấy, Hà Nội dùng hình thức food court (vườn ẩm thực), FPT Tân Thuận sử dụng nguyên tắc bữa ăn công nghiệp. Theo đó, quy trình phải được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và khép kín từ khâu tiếp nhận thực phẩm đến khi đưa đến bàn ăn.

>> Phát hiện phiếu ăn giả ở canteen FPT Tân Thuận

Nguyên Văn

Ý kiến

()