Chúng ta

FPT Software tri ân 'ông giáo làng Phọt'

Thứ bảy, 17/11/2018 | 10:27 GMT+7

Ngày 20/11, nhà Phần mềm sẽ tổ chức chương trình "Trainer's Day" để tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ của công ty nhân ngày Nhà giáo Việt Nam trên cả 3 miền đất nước. "Ông giáo làng Phọt" là chủ đề của Trainer's Day năm nay.

"Trainer's Day" do Trung tâm Đào tạo (CTC) và Học viện Fresher (FA) của FPT Software phối hợp tổ chức để tri ân những CBNV đã và đang đứng lớp đào tạo trong nội bộ công ty, những người đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Phần mềm FPT.

Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra từ 14h-16h30' tại phòng Anh Sáu, F-Ville 2, Hòa Lạc. Trainer's Day Đà Nẵng diễn ra lúc 12h tại khách sạn Royal Lotus. Tại TP HCM, sự kiện được tổ chức lúc 10h tại trung tâm tổ chức sự kiện Emerald, quận Thủ Đức.

Chu-ti-ch-FPT-Software-O-ng-Ho-1221-8163

Chủ tịch FPT Software là một trong những giảng viên nội bộ của nhà Phần mềm. Ảnh: Internet.

Tại sự kiện, các giảng viên nội bộ nhà Phần mềm sẽ được hòa mình vào những không gian mang màu sắc riêng tại mỗi miền với những ca khúc ngợi ca người thầy và được vinh danh trong phần lễ trang trọng của chương trình.

Kết hợp với phần lễ tôn vinh, Trainer's Day sẽ có phần "Gala lunch" với các chương trình game, ca nhạc đặc sắc và tiệc buffet cho người tham gia.

Trainer's Day được FPT Software tổ chức thường niên từ năm 2008 từ khi Trung tâm Đào tạo được thành lập. Hiện, FPT Softwarre có khoảng hơn 700 giảng viên nội bộ tại cả 3 miền. 

Giảng viên tại các khóa học của FPT Software được chia thành 2 nhóm: Nhóm nội bộ gồm các quản trị dự án (PM), các cán bộ phụ trách công nghệ (Project Tech Lead - PTL) hoặc các lãnh đạo, quản lý. Nhóm thứ hai là giảng viên cơ hữu, là các giảng viên chuyên trách của Trung tâm Đào tạo.

Diệu Anh

Ý kiến

()