Chúng ta

FPT Software tôn vinh nhân viên có thâm niên

Thứ sáu, 23/12/2016 | 15:56 GMT+7

Phần mềm FPT sẽ trao tặng những món quà ý nghĩa cho CBNV có thời gian gắn bó, làm việc lâu dài với công ty.

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh vừa ký quyết định về việc tôn vinh CBNV gắn bó với công ty, chính sách có hiệu lực từ ngày 1/12. Đối tượng được nhận quà là CBNV có thời gian làm việc liên tục, không có sự gián đoạn để chuyển sang ký hợp đồng dịch vụ, hợp đồng đào tạo, hợp đồng làm việc với công việc có tính chất tạm thời hoặc chuyển sang làm việc tại các công ty thành viên khác trong FPT. 

Quyết định này được đưa ra nhằm khuyến khích CBNV gắn bó với công ty, đồng thời tri ân những cá nhân có thâm niên của đơn vị.

Quyết định này được đưa ra nhằm khuyến khích CBNV gắn bó với công ty, đồng thời tri ân những cá nhân có thâm niên của đơn vị.

Thâm niên được xác định theo từng vùng. Cụ thể, tại Hà Nội, thời gian làm việc được tính đến ngày 1/1 của năm. Tại Đà Nẵng tính đến ngày 13/8 (ngày thành lập chi nhánh) và TP HCM tính từ ngày 13/4 (ngày thành lập chi nhánh HCM). Cách tính này áp dụng kể từ năm 2018 trở đi.

Riêng với năm 2017, những người có thời gian làm việc qua các mốc 5 năm, 10 năm và 15 năm liên tục và chưa nhận quà tặng thâm niên tại các chi nhánh vào các năm trước sẽ được nhận quà tặng lần lượt là ba lô, vali hoặc mặt dây chuyền vàng có logo FPT. Thời gian trao quà được thực hiện trong tháng 1.

Ngày 13/12 vừa qua, FPT Software đã cán mốc 10.000 nhân viên trên toàn cầu. Với cột mốc này, FPT Software hiện chiếm khoảng 10% tổng nhân lực trong lĩnh vực phần mềm của Việt Nam.  

Theo xếp hạng Top 20 doanh nghiệp dịch vụ CNTT hàng đầu của Ấn Độ do Hiệp hội các công ty phần mềm và dịch vụ quốc gia (Nasscom) đánh giá, với 10.000 người, FPT Software tương đương với công ty đứng ở vị trí thứ 15. Ở quy mô này, FPT Software có thêm lợi thế về năng lực trong dịch vụ chuyển đổi công nghệ số (digital transformation) và khả năng mở rộng quy mô nhân lực nhanh chóng với tốc độ 30-40%/ năm. 

Trong giai đoạn từ năm 2012-2016, FPT Software đã tạo thêm hơn 7.000 việc làm mới tại Việt Nam, tăng trưởng nhân sự 40%/năm. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng, trong giai đoạn 2017 - 2020, FPT Software cần tuyển 20.000 nhân sự ở tất cả các vị trí từ kiểm thử, lập trình viên, kỹ sư cầu nối, biên dịch (Comtor) đến quản trị dự án.

Hồng Nhung

Ý kiến

()