Chúng ta

FPT Software tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc tại Hội An

Thứ hai, 20/3/2017 | 15:20 GMT+7

Lần đầu tiên, Top 100 CBNV có đóng góp xuất sắc cho công ty trong năm 2016 sẽ được tôn vinh tại Hội An, Quảng Nam. Sự kiện được tổ chức từ ngày 10 đến 12/4 nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến của các cá nhân cho FPT Software năm qua.

Ba ngày trải nghiệm tại Quảng Nam, Top 100 sẽ có cơ hội khám phá Hội An, sau đó cùng tham gia team building gắn kết đội ngũ tại Cù Lao Chàm. Lễ vinh danh và Gala dinner sẽ được diễn ra ngày 11/4 tại Hội An.

Tam hậu FPT Software được tôn vinh trong Sumup tại Hà Nội.

Tam hậu FPT Software được tôn vinh trong Sum-up tại Hà Nội.

Trong Top 100 FPT Software có 16 người đang làm việc tại Đà Nẵng, 23 người tại TP HCM, 49 người tại Hà Nội, 6 người tại Nhật. Số còn lại đến từ Đức, Singapore, Slovakia và Mỹ.

Tam hậu FPT Software cũng nằm trong danh sách này. Theo đó, Hoa hậu FPT Software năm 2016 đã thuộc về anh Tạ Trần Minh, Phó GĐ FGA. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về chị Lê Thùy Ánh Xuân, Trưởng ban Kiểm soát Tài chính, và chị Phạm Thị Thanh Hoa, COO FPT Japan.

Ngày 17/1 vừa qua, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh đã gửi thư chúc mừng tới các cá nhân trong Top 100 2016. Ghi nhận nỗ lực của mỗi cá nhân, anh viết: “Lãnh đạo công ty đánh giá rất cao kết quả công việc của bạn trong năm vừa qua. Bạn đã thể hiện sự nỗ lực, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc để đạt được kết quả tốt hơn mong đợi, đóng góp vào thành công của công ty. Chúng tôi mong muốn bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết và nỗ lực hết mình trong việc phát triển cá nhân và trưởng thành hơn trong nghề nghiệp tại FPT Software”.

Hiện BTC ráo riết chuẩn bị cho buổi lễ tôn vinh với nhiều quà tặng đặc biệt dành cho người tham dự.

Theo Cucumber

Ý kiến

()