Chúng ta

FPT Software tổ chức Tuần lễ sức khỏe

Thứ năm, 8/5/2014 | 16:43 GMT+7

Hơn 5.000 CBNV Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) sẽ đồng loạt tham gia kiểm tra sức khỏe từ ngày 14/5 đến 5/6.
> Triển khai khám sức khỏe định kỳ 2014

Chương trình được áp dụng cho CBNV ký hợp đồng lao động chính thức trước ngày 1/5 và đang làm việc tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Nội dung khám bao gồm lấy mẫu xét nghiệm máu và nước tiểu, kèm theo các danh mục khám lâm sàng.

ác CBNV FPT Online Hà Nội kiểm tra thị lực tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec. Ảnh: Bình Nguyên.

Các CBNV FPT Online Hà Nội kiểm tra thị lực trong đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2013 do Bệnh viện Đa khoa Medlatec thực hiện. Ảnh: Bình Nguyên.

Lịch khám cụ thể cùng danh sách nhà cung ứng dịch vụ được chia theo từng vùng miền. Trường hợp vắng mặt, không tham gia khám, nhân viên có thể tự đi khám theo danh mục được xác định sẵn. Công ty sẽ thanh toán chi phí tối đa 400.000 - 500.000 đồng (tùy theo vùng miền) cho CBNV nộp kết quả khám về Phòng Nhân sự trước ngày 30/6.

Đối với những trường hợp trong quá trình khám sức khỏe phát hiện ra bệnh, nếu bác sĩ có kê đơn thuốc, nhân viên phải làm các thủ tục cần thiết theo quy trình thanh toán FPT Care và nộp hồ sơ về Phòng Nhân sự để được thanh toán số tiền điều trị theo cấp bậc (Level) với bên bảo hiểm. 

Khám sức khỏe là hoạt động thường niên nhằm tuân thủ Luật lao động, đồng thời phát hiện và tư vấn điều trị cho những trường hợp có bệnh.

Từ tháng 4, CBNV FPT trong toàn tập đoàn sẽ tham gia khám sức khỏe tại đơn vị. FPT HO là bộ phận mở màn cho mùa khám năm nay.

Tô Ngà

Ý kiến

()