Chúng ta

FPT Software tổ chức Open Door Day

Chủ nhật, 1/12/2013 | 08:00 GMT+7

FPT Software HCM sẽ tổ chức "Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng" (Open Door Day 2013) tại F-Town, quận 9, TP HCM vào ngày 7/12.
> 'Sinh viên Bách khoa luôn là ứng viên tiềm năng của FPT'

Open Door Day là ngày hội mở được FPT Software tổ chức thường niên nhằm giới thiệu môi trường làm việc, văn hóa công ty, đồng thời cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp tại công ty. Tham gia sự kiện, các sinh viên và ứng viên được tham quan công ty và các phòng ban của FPT Software tại F-Town; Tham dự hội thảo công nghệ; Chat với CEO và bốc thăm may mắn; Thăm gian hàng và tham gia phỏng vấn thử.

d

Open Door Day 2013 được giới thiệu với sinh viên Bách Khoa TP HCM. Ảnh: V.N.

“Open Door Day năm nay sẽ có quy mô lớn nhất trong các Open Door Day từ trước tới nay vì dự kiến thu hút khoảng 1.000 đến 1.500 sinh viên ngành CNTT và Nhật Bản học tại TP HCM đến tham dự”, chị Đào Thị Bích Trâm, phòng Nhân sự, FPT Software HCM, cho biết. Chương trình sẽ là cầu nối giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về công ty và mang lại cho các ứng viên nhiều cơ hội nghề nghiệp tại công ty xuất khẩu phần mềm hàng đầu Việt Nam.

Theo đại diện Phòng Nhân sự, FPT Software HCM, với thông điệp chính "FPT Software - nơi tập hợp lực lượng công nghệ Việt Nam", chương trình sẽ mang đến cho sinh viên cái nhìn bao quát và trải nghiệm thực tế về môi trường, văn hóa và công việc tại FPT Software thông qua một loạt hoạt động phong phú và thiết thực.

d

Sinh viên các ngành công nghệ tìm hiểu về chương trình.

Ngày 4/11/2012, hơn 1.000 sinh viên đã tham dự Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng (Open Door Day 2012) do FPT Software tổ chức tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội). 

 Na Vy

Ý kiến

()