Chúng ta

FPT Software tiếp sức thi chứng chỉ quản trị dự án

Thứ sáu, 13/6/2014 | 12:15 GMT+7

Ban Đảm bảo nguồn lực FPT Software phối hợp với Công ty Đào tạo và Tư vấn Quản lý dự án tổ chức trang bị kiến thức và kỹ năng cho các quản trị dự án (PM) trước khi bước vào kỳ thi lấy chứng chỉ Project Management Professional (PMP).
> FPT Software có chứng chỉ PMP thứ 19

Chương trình sẽ kéo dài từ tháng 6 đến hết tháng 8 với sự tham gia của 17 PM đến từ nhiều đơn vị. Đây là những quản trị dự án xếp hạng 2-3 đã có trên 4.500 giờ quản lý (tương đương với trên 3 năm kinh nghiệm).

Chứng chỉ PMP - Project Management Professional được đưa ra từ năm 1984 bởi Viện Quản lý Dự án, PMP là chứng chỉ quốc tế công nhận một người có tri thức và kỹ năng để dẫn dắt, quản lý nhóm dự án để thực hiện một dự án, chuyển giao kết quả đáp ứng theo yêu cầu ràng buộc của dự án.

Được đưa ra từ năm 1984 bởi Viện Quản lý Dự án, PMP là chứng chỉ quốc tế công nhận một người có tri thức và kỹ năng để dẫn dắt, quản lý nhóm dự án để thực hiện một dự án, chuyển giao kết quả đáp ứng theo yêu cầu ràng buộc của dự án.

Các PM sẽ được chia thành nhóm nhỏ, cùng ôn luyện theo hình thức kết hợp 50% online và 50% offline.

Anh Chu Cảnh Chiêu (PM của FSU1), người đạt chứng chỉ sớm nhất trong khóa luyện thi PMP năm 2013, chia sẻ kinh nghiệm: “Hãy chuẩn bị thể lực thật tốt trước khi đi thi vì thời gian thi kéo dài 4 tiếng. Thiếu ngủ, mệt mỏi có thể dẫn đến mất tập trung trong phòng thi”.

PMP là một trong những chứng chỉ chuyên nghiệp và đẳng cấp cao trong lĩnh vực quản trị dự án, giúp các nhà quản lý đạt được một bước đột phá về kiến thức quản trị dự án và kỹ năng đọc tiếng Anh đồng thời nhằm khẳng định bản thân.

Công ty Đào tạo và Tư vấn quản lý dự án là đối tác của Hiệp hội Quản lý dự án Mỹ (PMI), tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Demos (Demos) và là đối tác duy nhất của Sauter Training & Simulation (STS) ở Việt Nam.

(Theo Tin nhanh 131)

Ý kiến

()