Chúng ta

FPT Software thưởng giới thiệu ứng viên tới 8,7 triệu đồng

Thứ bảy, 5/5/2012 | 13:22 GMT+7

Nhân viên FPT Software công tác tại địa bàn Hà Nội có cơ hội giành được số tiền 8,7 triệu đồng nếu giới thiệu thành công một ứng viên có 2 năm kinh nghiệm về công nghệ .NET và Java cho công ty.

Cụ thể, do nhu cầu dự án trong đơn vị FSU1, hiện tại đang cần tuyển 30 nhân viên làm về .NET và Java. Khi một hồ sơ được duyệt phỏng vấn, người giới thiệu sẽ được thưởng 200.000 đồng, ứng viên được ký hợp đồng thử việc mức thưởng nâng lên 500.000 đồng và nếu ứng viên đủ điều kiện, ký hợp đồng lao động chính thức với công ty ít nhất 1 năm, người giới thiệu sẽ được thưởng 8 triệu đồng.

Như vậy khi giới thiệu thành công một ứng viên đáp ứng đủ các điều kiện trên, CBNV FPT Software có thể giành 8,7 triệu đồng tiền thưởng.

D

Giới thiệu thành công một ứng viên, cán bộ FPT Software có thể nhận được tới 8,7 triệu đồng tiền thưởng.

Anh Phạm Tú Cường – Trưởng Ban Đảm bảo nguồn lực FPT Software cho biết: “Kinh nghiệm cho thấy các ứng viên được giới thiệu bởi CBNV trong công ty có tỷ lệ thành công cao hơn so với các kênh tuyển dụng khác bởi họ hiểu rõ về cả các cơ hội đang có tại đây cũng như có thể hiểu và đánh giá tốt năng lực của các ứng viên giới thiệu, giúp cho việc giới thiệu và tuyển chọn được nhanh và chính xác hơn".

Thông qua việc giới thiệu các ứng viên phù hợp, mỗi CBNV có thể trực tiếp giúp công ty vượt qua thách thức về việc chuẩn bị nguồn lực theo yêu cầu ngày càng cao trong thời gian ngắn. Với ứng viên, được nói chuyện và chia sẻ bởi những người đang làm việc trực tiếp tại FPT Software cũng giúp họ có niềm tin và quyết định nhanh, chính xác hơn.

Hồ sơ ứng viên bao gồm CV bằng tiếng Anh, và giấy giới thiệu ứng viên gửi về AnhLTV@fsoft.com.vnNgaPTH@fsoft.com.vn  trước ngày 25/5.

Cẩm Anh

Ý kiến

()