Chúng ta

FPT Software săn 'Quý cô Sài Gòn'

Thứ bảy, 21/10/2017 | 16:05 GMT+7

“Mùa thu Đinh Dậu này, Ban Văn hóa-Đoàn thể của bổn hãng lại tiếp tục ra mắt và chào mời các quý cô đến với Cuộc thi Ảnh đẹp Áo dài dành riêng cho quý chị em đang làm trong các công xưởng, phòng ban của hãng tại Nam kỳ lục tỉnh có tên “Quý cô Sài Gòn”, với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, thông cáo viết.

fsoft-1495-1508574915.jpg

Người đẹp Hoàng Thùy Dương (trái) và Kim Ming, Trung tâm Dịch vụ sẻ chia (SSC) FPT Software HCM, tạo dáng bên tiểu sảnh được Ban tổ chức chuẩn bị tại F-Town 1.

Để tạo kỷ niệm khó quên trong dịp 20/10, Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT Software HCM đã thiết kế thông báo cuộc thi ảnh theo phong cách hoài cổ, lấy ý tưởng từ bộ phim "Cô Ba Sài Gòn".

Theo anh Trần Minh Trí, Trưởng ban tổ chức, đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp 20/10 hàng năm, các quý cô tại Hãng Phần mềm Ép Pê Tê Sài Gòn lại nô nức trẩy hội, nhộn nhịp hòa mình vào Ngày hội Áo dài chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam làm nức lòng biết bao đờn ông, thanh niên cũng như du khách thập phương có dịp ghé ngang.

Mùa giải Đinh Dậu, Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT Software HCM sẽ trao thưởng gồm: 1 giải cá nhân và 1 giải tập thể, mỗi hạng mục nhận 1 triệu đồng.

Cùng với đó là loạt giải khác: Phong cách ấn tượng: giải dành cho hình áo dài có cách thức chụp hình cổ điển ấn tượng nhứt (1 giải cá nhân (500.000 đồng) và 1 giải tập thể (1 triệu đồng); Nam thanh nữ tú (1 triệu đồng): giải dành cho hình cặp đôi áo dài của quý cô chụp với bạn nam đồng nghiệp đẹp nhứt; giải Ái mộ: trao cho hình được ái mộ nhất trên trang nhà của hãng-fanpage FPT Software HCM: (cá nhân-cặp đôi-tập thể: mỗi giải 500.000 đồng).

p3-fpt-4214-1508574915.jpg

Các cô gái của P3 - đơn vị đang thực hiện dự án "Khủng long" của nhà Phần mềm FPT cho khách hàng Nhật lần đầu được dự thi ảnh trong màu cờ sắc áo mới. Ảnh: Hà Quang Nguyên.

Riêng ba giải: Sắc màu diễm lệ: ảnh của nhóm quý có 5 người trở lên sở hữu màu sắc sặc sỡ nhứt; Đông quá xá quà xa: nhóm mặc áo dài chụp chung tấm hình có số lượng người đông nhứt và Đồng phục: hình mặc áo dài đồng phục xinh đẹp nhứt (phải có từ 5 người trở lên). Mỗi giải đều được nhận thưởng 1 triệu đồng.

Trong ngày 20/10, các quý cô đã diện áo dài thiệt đẹp cho các nam đồng nghiệp chụp hoặc tự chụp cho nhau trước khi chọn hình dự thi. Đặc biệt, trong dịp này, Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT Software HCM cũng thực hiện tiểu cảnh phong cách Sài Gòn xưa trước sảnh để quý cô chụp hình thêm lung linh.

Ban tổ chức quy định, ảnh hợp lệ phải được chụp trong ngày 20/10. Mỗi quý cô hoặc nhóm chỉ được gửi tối đa hai hình dự thi. Trong tuần mới, ảnh sẽ được cập nhật trên fanpage. Ban tổ chức chấm giải và bình chọn trong khoảng từ ngày 26 đến 30/10. Giải sẽ công bố đầu tháng 11.

Tất cả ảnh đạt giải sẽ được Ban tổ chức tặng quà lưu niệm. Sự kiện này năm ngoái, FPT Software phía Nam tổ chức cuộc thi "Em trong mắt ai".

>> CEO Hoàng Việt Anh tiết lộ bí kíp thu nghìn tỷ từ thị trường Nhật

Chi Vy

Ý kiến

()