Chúng ta

FPT Software ra mắt F-TownTV

Thứ năm, 30/6/2016 | 14:01 GMT+7

Kênh video mới của FPT Software HCM sẽ bao gồm: Tin tức, Thảo luận và Sáng tạo, hài hước. Đây là cách đơn vị mang thông tin đến CBNV theo một hướng tiếp cận mới mẻ, hiện đại.

Chiều nay, thứ Năm, ngày 30/6, FPT Software HCM sẽ chính thức ra mắt F-TownTV và công chiếu số đầu tiên. Sự kiện được tổ chức ở phòng Sơn Đoòng, F-Town2.

2016-06-30-105903-5249-1467263198.jpg

FPT Software HCM thường có các video "chất" và sáng tạo. Ảnh chụp màn hình video OneB (một tỷ USD vào năm 2020) Ôi thật bất ngờ do anh Đỗ Quốc Tuấn (phải) dẫn.

Theo chị Bùi Thị Hương Trang, Ban Truyền thông FPT Software, người chịu trách nhiệm viết kịch bản và dựng chương trình, F-TownTV sẽ dài khoảng 5-7 phút, được xuất bản định kỳ ngày 20 hằng tháng trên Cucumber, Youtube và fanpage của đơn vị.

“Format của F-TownTV gồm: Tin tức, Thảo luận và Sáng tạo”, chị Trang tiết lộ. “Phần tin tức chúng tôi thể hiện bằng hình vẽ trong khi Thảo luận sẽ chọn các chủ đề mà nhiều CBNV quan tâm nhưng được thể hiện theo phong cách hài hước. Phần này có sự tham gia của CBNV và các quản lý. Dẫn chương trình là MC hài hước Trần Minh Trí, Cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Software HCM”.

Chủ trò F-TownTV cho hay, mục Sáng tạo bao gồm những sáng kiến thú vị, hài hước, vui nhộn của thần dân Nhà Phần mềm. 

FPT Software HCM kỳ vọng F-TownTV sẽ mang đến cho CBNV nhiều thông tin bổ ích và khoảng thời gian giải trí thú vị bằng cách làm mới, nội dung hài hước, dí dỏm và theo kịp trào lưu, xu hướng đang hot trong cộng đồng.

Xem trailer F-TownTV:

>> Vượt Google và Microsoft, FPT là nhà tuyển dụng lý tưởng nhất Việt Nam

Nguyên Văn

Ý kiến

()