Chúng ta

FPT Software ra mắt CLB Platinum

Thứ bảy, 25/2/2017 | 17:23 GMT+7

Người sở hữu tấm thẻ đặc biệt không chỉ cảm thấy vinh dự, tự hào mà còn được nhận những ưu đãi dành cho cả người thân. Đây là chương trình riêng mà Phần mềm FPT dành để tri ân những cá nhân có thành tích xuất sắc.

CLB Platinum được xây dựng với mục đích ghi nhận đóng góp của CBNV trong đơn vị. Theo đó, những CBNV nằm trong danh sách 100 cá nhân xuất sắc nhất và 5% CBNV thuộc khối sản xuất trong nước có số FSCoin (chỉ số đo năng suất công việc) cao nhất trong năm sẽ được gia nhập CLB này.

Thành viên của CLB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi dành cho cá nhân và người thân. Ảnh minh họa: Tô Ngà.

Thành viên của CLB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi dành cho cá nhân và người thân. Ảnh minh họa: Tô Ngà.

Mỗi thành viên sẽ được trao một tấm thẻ, tích hợp nhiều tính năng. Cụ thể, thẻ được sử dụng giống thẻ ra vào thông thường, nhưng bổ sung thêm những ưu đãi riêng cho người sở hữu như nhận quà tặng vào dịp sinh nhật, khám sức khỏe trọn gói, hưởng bảo hiểm sức khỏe cho người thân, ưu đãi khi tập Gym, Spa (10-20 buổi/năm). Đặc biệt, các thành viên sẽ được tham dự buổi nói chuyện với lãnh đạo cấp cao. Riêng top 100 sẽ được dự lễ tôn vinh khen thưởng.

Tấm thẻ đặc biệt này có màu bạch kim, thiết kế sang trọng. Năm đầu tiên tham gia, mỗi thành viên sẽ được gắn 1 sao. Số sao sẽ tăng lên sau mỗi năm CBNV duy trì được tư cách thành viên. Dây đeo thẻ cũng được nhận diện khác biệt với dòng chữ "Platinum".

Tính đến hết năm 2016, CLB này đã có 573 thành viên, trong đó có 100 cá nhân xuất sắc và 473 cá nhân đạt FSCoin cao nhất FPT Software. Dự kiến, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh sẽ tham gia lễ trao thẻ cho CBNV xuất sắc trên cả nước. 

Ngoài việc ghi nhận thành tích, CLB Platinum được xây dựng với mong muốn CBNV tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần làm việc nhiệt huyết, tạo đà thành công hơn nữa trong quá trình phát triển nghề nghiệp tại đơn vị. 

Năm 2016, FPT Software đã hoàn thành kế hoạch đặt ra với doanh thu đạt 230 triệu USD, tăng trưởng 24% so với cùng kỳ. Quy mô nhân lực đạt trên 10.000 người, làm việc ở 23 văn phòng tại 14 quốc gia trên toàn cầu. Trong giai đoạn 5 năm gần đây, FPT Software luôn đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 30,4%/năm. Đây cũng là năm FPT Software đạt được những bước đi ấn tượng về quy mô nhân lực, tăng trưởng tại thị trường Nhật Bản và khẳng định năng lực trong một số lĩnh vực công nghệ mới. 

Tin nhanh 131

Ý kiến

()