Chúng ta

FPT Software phát hơn 5.400 áo đồng phục

Thứ tư, 28/8/2013 | 18:26 GMT+7

FPT Software là một trong các đơn vị phát đồng phục cho CBNV sớm nhất tập đoàn, bắt đầu từ chiều ngày 27/8.
> Gần 15.400 áo đồng phục FPT 25 năm dành cho CBNV

Đơn vị đã phát tổng cộng 5.412 chiếc áo ở cả ba miền. Trong đó, tại Hà Nội có 3.272 CBNV được nhận áo, TP HCM 1.203 chiếc và Đà Nẵng là 937 chiếc. 

FPT Software đã đặt áo đồng phục qua đầu mối Văn phòng Công ty. Đơn vị chỉ đăng ký số lượng, nhận áo về và phát cho nhân viên. Từ chiều ngày 27/8, các nhóm phụ trách ở FPT Software phát đồng phục cho nhân viên và sẽ tiếp tục phát tiếp trong những ngày tới.

a

Ngay sau khi được nhận áo đồng phục của tập đoàn, CBNV FPT Software rất phấn khởi. Nhiều anh chị em đã diện luôn áo chụp hình post lên Facebook. Ảnh: S.T.

Chị Trần Thu Trang, FPT Software, cho biết: "Chất lượng và chất vải năm nay khả ổn. Form dáng và màu sắc khỏe khoắn. Tuy nhiên, áo nữ có một khuyết điểm nhỏ là vai áo may bị bùng".

Nhiều CBNV thể hiện niềm vui khi được nhận và diện đồng phục mới, đồng thời chụp hình đưa lên Facebook.

Cuối tháng 8, FPT phát gần 15.400 áo đồng phục để CBNV mặc trong dịp 13/9 năm nay.

Mẫu áo đồng phục này được sử dụng trong vòng ít nhất 3 năm với yêu cầu: Màu sắc, kiểu dáng giữ nguyên, chất liệu có thể thay đổi, mặt sau lưng có thể được thay đổi thiết kế cho phù hợp với thông điệp từng năm. Thiết kế (nếu có) phải được sự xem xét của Ban Truyền thông FPT.

Lưu Vân


Ý kiến

()