Chúng ta

FPT Software mừng ngày Onsiter

Thứ sáu, 23/3/2012 | 18:07 GMT+7

Ngày 25/3 chính thức được chọn làm Ngày Onsiter của FPT Software từ năm 2009, bắt nguồn từ chuyến onsite đầu tiên tại Mỹ của anh Nguyễn Lâm Phương, nay là PTGĐ công ty.
> Sống ở Singapore / Đón Xuân nơi xứ người / Gửi 'Đêm onsite' cho người FPT ăn Tết xa xứ / 'Đi onsite được nhiều thứ'

Onsite là giai đoạn để cán bộ tìm hiểu và đánh giá kỹ về hệ thống, quy trình làm việc của khách hàng để sau đó về Việt Nam tiếp tục thực hiện công việc.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực gia công xuất khẩu phần mềm, FPT Software có mạng lưới khách hàng khá lớn ở các thị trường: Ấn Độ, Nhật, Malaysia, Singapore, Đức, Pháp, Anh....

Hiện nay, FPT Software có 167 CBNV đang đi onsite, trong đó 120 người đang làm việc tại khách hàng tại các nước và 47 người onsite tại các miền ở Việt Nam.

Bữa cơm tập thể của CBNV FPT Software onsite tại Singapore.

Bữa cơm tập thể của CBNV FPT Software onsite tại Singapore. Ảnh: NVCC.

Trong thư chúc mừng các cán bộ onsite năm 2011, Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình đã nhấn mạnh về sứ mệnh của cán bộ onsite đối với tập đoàn FPT: "Làm Onsite là một sứ mạng vẻ vang. Các bạn chính là bộ mặt của Tập đoàn FPT. Các bạn hãy nêu cao tinh thần FPT và lòng tận tụy với khách hàng. Mục tiêu lớn nữa của các bạn là tranh thủ thời gian này học hỏi thật nhiều về tri thức ngành. Một ngày không xa những tri thức này sẽ được áp dụng vào Việt Nam, đưa Việt Nam nhanh chóng 'sánh vai cường quốc năm châu'".

Trong quá trình onsite ở nước bạn, rất nhiều bỡ ngỡ, thách thức và khó khăn đến với CBNV FPT. Tuy nhiên, tất cả đều đã và đang vượt qua, khẳng định và nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành phần mềm Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Nhân dịp Tết dương lịch 2012 vừa qua, nhạc sĩ Trương Quý Hải, Ban đoàn thể FPT cũng đã "trình làng" ca khúc mới là " Đêm onsite". Đây là món quà tinh thần mà nhạc sỹ gửi tặng đồng nghiệp FPT đang công tác ở nước ngoài.

Thu Thủy

Ý kiến

()