Chúng ta

FPT Software hỗ trợ cấp nhà cho 20 nhân viên đầu tiên

Thứ sáu, 18/1/2019 | 15:51 GMT+7

Dự kiến, mỗi năm, vài trăm nhân viên có thành tích xuất sắc được cấp nhà với giá trị mỗi căn thấp nhất khoảng 1,2 tỷ đồng.

Với mong muốn tạo động lực để CBNV gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp bền vững cùng công ty, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, FPT Software hỗ trợ cấp nhà cho 20 CBNV đầu tiên theo chính sách “An cư lạc nghiệp – Gắn kết dài lâu” của công ty. Họ là những kỹ sư CNTT trẻ, có năng lực và trình độ cao, mong muốn đóng góp cho công ty lâu dài. Tại Hà Nội, nhà hỗ trợ cấp cho CBNV thuộc dự án Vincity Sportia Tây Mỗ.

cap-nha-fpt-7485-1548051050.jpg

Các nhân viên nhận nhà trong sự kiện Sum-up 2018.

Theo Tổng giám đốc FPT Software – anh Phạm Minh Tuấn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu trở thành công ty tỷ đô có đẳng cấp thế giới. Do đó, chính sách này sẽ giúp  nhân viên ổn định cuộc sống để đóng góp nhiều hơn cho công ty.

"Chúng tôi sẽ cùng chung sức để tăng năng suất gấp đôi sau 5 năm nữa, dựa trên những cải tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chính sách mới về thu nhập và đãi ngộ. FPT Software cũng đặt mục tiêu trở thành môi trường tốt nhất để những bạn trẻ thỏa mãn khát khao đưa công nghệ mới đến với thực tiễn", anh Tuấn nói.

tuan-pham-Minh-fpt-6996-1548051246.jpg

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn.

Chính sách hỗ trợ cấp nhà cho nhân viên được FPT Software thực hiện từ năm 2019. Dự kiến mỗi năm, dựa trên thâm niên làm việc và mức độ đóng góp vào sự phát triển của công ty, vài trăm nhân viên tại cả ba khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM sẽ được hưởng chính sách này.

Là một trong những người đầu tiên nhận hỗ trợ cấp nhà, anh Nguyễn Ngọc Huy - quản lý dự án công nghệ hàng không cho khách hàng là hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ cho rằng, chính sách này đánh đúng tâm lý của nhân viên, giúp mọi người san sẻ gánh nặng cuộc sống.

"Đã từ lâu, tôi mơ ước được sở hữu một căn nhà và ước mơ ấy đã thành hiện thực. Tôi tin nếu cố gắng hết sức mình cho công việc, điều kỳ diệu sẽ đến", anh Huy chia sẻ.

Theo Trưởng ban Nhân sự FPT Software - anh Phan Mạnh Dần, các căn nhà có cấu trúc hiện đại, sang trong gồm căn một và hai phòng ngủ, phù hợp với người trẻ độc thân hoặc mới lập gia đình. 

can-1-ngu-vincity-sportia-4429-154780145

Căn hộ mẫu Vincity.

Trước đó, năm 2012, FPT Software từng mở bán nhà Ehome 2, quận 9 TP HCM với 20 căn hộ được hỗ trợ giảm từ 13%-20% (tùy căn hộ) cho CBNV nhà Phần mềm yên tâm an cư, lạc nghiệp, gắn bó lâu dài cùng công ty.

Ngày 18/1, chương trình Sum-up 2018 nhà Phần mềm diễn ra với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong", tại Cung thi đấu điền kinh Mỹ Đình, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Buổi lễ tái hiện hành trình 20 năm tiên phong của FPT Software bằng âm nhạc và công nghệ.

Chương trình có sự tham gia của 130 diễn viên là chính CBNV FPT Software với 3 phần chính tương ứng với 3 chương: Cuộc cách mạng của FPT Software; Nâng tầm giá trị FPT Software và Đột phá cùng FPT Software. Mỗi chương là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc về những thăng trầm mà FPT Software đã trải qua.

Những con số ấn tượng trong hành trình 20 năm của FPT Software:

- 5 năm liên tiếp nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ủy thác hàng đầu thế giới (The 100 Global Outsourcing).

- 100 khách hàng là các công ty trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới (Fortune Global 500).

- 2 thương vụ M&A lịch sử trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam. Năm 2014, FPT Software thực hiện thương vụ M&A tại nước ngoài đầu tiên trong lịch sử ngành CNTT Việt Nam, mua công ty IT Slovakia và đổi tên thành FPT Slovakia. Năm 2018, FPT Software mua công ty tư vấn công nghệ hàng đầu của Mỹ, Intellinet.

- 115 triệu USD hợp đồng cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ SAP, IoT và các nền tảng chuyển đổi số cho tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âu, innogy SE.

- 37 chi nhánh, văn phòng tại nước ngoài; 3 campus tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM với quy mô hơn 230.000 m2, có khả năng đáp ứng hơn 38.000 chỗ làm việc.

>> FPT Software - hành trình 20 năm vươn ra biển lớn

Diệu Anh

Ý kiến

()