Chúng ta

FPT Software giao đất cho nhân viên canh tác

Thứ tư, 14/6/2017 | 08:26 GMT+7

15 mảnh đất có tổng diện tích 160,5 m2 sẽ được trao quyền sử dụng cho các CBNV của công ty để tăng gia sản xuất trong vòng 1 năm. 

Chương trình "Mượn đất trồng rau" là ý tưởng của Trung tâm dịch vụ sẻ chia Hòa Lạc (SSC.HL) nhằm tận dụng hiệu quả khoảng đất rộng, đã được quy hoạch sạch đẹp tại F-Ville 2. 

Theo đó, CBNV có thể tự do trồng trọt các loại rau theo nhu cầu của gia đình và hoàn toàn không phải trả chi phí. Thời hạn sử dụng đất để gieo trồng là 1 năm kể từ ngày đăng ký được xác nhận. Trong thời gian sử dụng, nếu không canh tác thường xuyên trên 1 tháng, CBNV sẽ trao trả lại quyền sử dụng thửa đất cho SSC theo đúng hiện trạng ban đầu.

Chương trình nhằm mục tiêu "phủ xanh" F-Ville 2. Ảnh: S.T.

Chương trình nhằm mục tiêu "phủ xanh" F-Ville 2. Ảnh: S.T.

Đất trồng rau đã được SSC.HL lựa chọn kỹ càng, đảm bảo phù hợp với việc canh tác nhiều loại rau. Đất rất màu mỡ nên rau trồng sẽ có hàm lượng dinh dưỡng cao.

SSC.HL đã tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên trong 214 người đặt ký để chọn ra 15 CBNV may mắn. Dự kiến vào ngày 16/6, SSC.HL sẽ bàn giao đất cho CBNV với sự tham gia của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến.

F-Ville 2 mới ra mắt vào ngày 13/2, nằm trong quần thể Tổ hợp dự án F-Ville tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, được cấp phép năm 2012. Với diện tích sàn 28.000 m2, F-Ville 2 có khả năng đáp ứng 3.000 chỗ làm việc và đầy đủ chức năng phụ trợ như phòng nghỉ chuyên gia, nhà ăn tập thể, các không gian giải trí thư giãn. 

Tô Ngà

Ý kiến

()