Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng đặt niềm tin vào cán bộ phong trào

Thứ bảy, 7/4/2018 | 09:53 GMT+7

40 cán bộ phong trào FPT Software Đà Nẵng được tôn vinh cũng như lắng nghe những hướng đi mới trong chặng đường phát triển sắp tới.

Ngày 6/4, FPT Software Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu và tổng kết hoạt động phong trào trong quý 1/2018. 40 cán bộ kiêm nhiệm các hoạt động phong trào đã tham gia.

30264661-2101831133167325-15904327720302

Từ đầu năm, FPT Software Đà Nẵng đã triển khai thành công nhiều chương trình ý nghĩa, thu hút hàng nghìn CBNV tham gia hưởng ứng.

Anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, điểm lại các chương trình đã thực hiện được trong quý 1/2018. Một số điểm nhấn được đơn vị thực hiện như triển khai thành công hiến máu nhân đạo, sơn nhà cho hộ gia đình chính sách, trao quà từ thiện cho học sinh, tổ chức thành công khóa tập huấn nội bộ, đặc biệt từng phòng, ban đã có nhiều ý tưởng, hoạt động góp phần xây dựng văn hóa FPT...

Người đứng đầu hoạt động văn hóa FPT Software Đà Nẵng hy vọng tất cả thành viên duy trì và phát triển bản sắc văn hóa cũng như tích cực tham gia các hoạt động chung của tập đoàn, tổ chức giao lưu văn hóa với các doanh nghiệp là đối tác của FPT Software. Đồng thời, tổ chức và triển khai các hoạt động Công đoàn, các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ triển khai các chương trình Công đoàn chung (CSR) do FPT tổ chức.

Dịp này, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng còn vinh danh và khen thưởng cho những cán bộ tham gia khóa "luyện quân" từ ngày 24 đến 26/3 tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh đó, lãnh đạo cùng một số phòng ban cũng đã có những ý kiến đóng góp, định hướng cho hoạt động sắp tới.

Anh Bùi Viết Hảo, đơn vị R7, tin tưởng vào những hoạt động mà FPT Software Đà Nẵng đã triển khai, góp phần tạo ra giá trị mới cho văn hóa FPT cũng như gắn kết mọi người. Anh hy vọng những kế hoạch sắp tới sẽ được thực hiện thành công và thu hút nhiều người tham gia.

29793556-2101843419832763-47934551976721

Người phong trào FPT Software Đà Nẵng hiện là lực lượng nòng cốt xây dựng văn hóa FPT tại thủ phủ miền Trung.

Trước đó, gần 40 cán bộ phong trào FPT Software Đà Nẵng đã tham gia hoạt động tập huấn để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho những người hoạt động phong trào. Đặc biệt, đơn vị còn tạo cơ hội để các thành viên được gặp mặt, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm.

Anh Nguyễn Thái Sơn, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software, đánh giá rất cao tinh thần nhiệt huyết của cán bộ FPT Software Đà Nẵng. Anh cũng cho rằng điểm nổi bật của đội ngũ phong trào Đà Nẵng là tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm rất tốt và có tính kỷ luật cao. 

Từ năm 2017, FPT Software Union and Culture (FUN) chính thức ra mắt. Anh Nguyễn Thái Sơn là người đảm nhận vai trò Trưởng ban, thực hiện các nhiệm vụ mà công ty giao phó.

Việc thành lập này nhằm chuyên môn hóa công việc của bộ phận và phù hợp với tổ chức ngành dọc của tập đoàn. Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software sẽ đảm nhận các nhiệm vụ, gồm: Lên kế hoạch và triển khai hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao trong công ty; Duy trì và phát triển bản sắc văn hóa FPT Software; Tham gia các hoạt động chung của tập đoàn, tổ chức giao lưu văn hóa với các doanh nghiệp là đối tác của FPT Software. Đồng thời, tổ chức và triển khai các hoạt động Công đoàn, các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ triển khai các chương trình Công đoàn chung (CSR) do FPT tổ chức.

>> 'Cán bộ phong trào là ngọn lửa thắp lên tinh thần người FPT'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()