Chúng ta

FPT Software chia sẻ công nghệ trong lĩnh vực y tế

Thứ tư, 25/7/2018 | 17:42 GMT+7

FPT Software sẽ mang đến những kiến thức xung quanh các công nghệ đã và đang được áp dụng trong lĩnh vực công nghệ như AI, IoT, Cloud tại Tech Meetup tháng 7. 

Tech Meetup với chủ đề “Application of Technology in Healthcare Sector” (Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Y tế) diễn ra lúc 8h30 - 12h00 thứ Bảy, ngày 28/7, tại Tòa nhà Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM. 

Trong lĩnh vực y tế, nhờ công nghệ, con người phát hiện ra bệnh sớm hơn và tăng khả năng chữa trị tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ còn giúp theo dõi sức khỏe và quản lý hồ sơ bệnh nhân một cách tối ưu nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và phát triển các dự án Y tế, đặc biệt là hơn 10 năm hợp tác cùng Hitachi, FPT Software có rất nhiều kiến thức công nghệ chuyên sâu và các ứng dụng thực tế từ dự án để chia sẻ cùng người tham dự. 

Tech-Meetup-2546-1532502399.jpg

Tech Meetup là chuỗi hội thảo chia sẻ chuyên sâu của FPT Software về các lĩnh vực mà công ty đang nghiên cứu. 

Các diễn giả của Tech Meetup lần này gồm có: anh Nguyễn Đức Hoanh - Giám đốc Trung tâm DTL.Z15, anh Nguyễn Đỗ Đức Anh - Phó Giám đốc Trung tâm DTL.Z15, anh Phan Trung Kiên - kỹ sư phần mềm và trưởng nhóm kỹ thuật dự án, anh Nguyễn Tấn Dũng - SA, anh Bùi Đức Huy - Solution Architect. Họ đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án Y tế của FPT Software.

Cụ thể, người tham gia Tech Meetup “Application of Technology in Healthcare Sector” có cơ hội lắng nghe chia sẻ về ứng dụng công nghệ trong xử lý ảnh y tế và window application; các lĩnh vực công nghệ mới như AI, IoT, Cloud trong các dự án y tế. 

Đồng thời, thông qua sự kiện này, FPT Software hy vọng sẽ tìm kiếm được thêm nhiều nhân tài để cùng nhau phát triển và góp phần giúp cho hệ thống Y tế được tốt hơn trong tương lai.

Trong lĩnh vực Y tế, năm 2017 đánh dấu 10 năm hợp tác giữa Hitachi Healthcare Business Unit và FPT Software. Sự hợp tác không chỉ giúp nhà Phần mềm học hỏi, phát triển kiến thức nghiệp vụ của ngành y tế, sức khỏe mà còn đưa cả hai công ty tiến sâu hơn vào cách mạng 4.0 với các sản phẩm công nghệ IoT, AI, Cloud.

Với khẩu hiệu "Work Together, Win Together" (làm việc cùng nhau, chiến thắng cùng nhau), Hitachi Healthcare và FPT Software thể hiện việc chia sẻ mục tiêu và tầm nhìn dài hạn cùng nhau, tiến tới sự hợp tác sâu rộng hơn nữa, đặc biệt là ở những mảng việc đòi hỏi công nghệ cao.

>> Lương của lập trình viên Việt Nam có thể đạt tới 1.400 USD

Xuân Phương

Ý kiến

()