Chúng ta

FPT Software ba miền khám sức khỏe tổng quát

Thứ sáu, 5/5/2017 | 10:33 GMT+7

Tuần lễ sức khỏe 2017 của Phần mêm FPT sẽ diễn ra từ ngày 9/5 đến 2/6 tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. 

Đối tượng tham gia chương trình là toàn bộ cán bộ nhân viên ký HĐLĐ chính thức trước ngày 1/5.

MG-2749-JPG-2737-1462953847.jpg

Khám sức khỏe là chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của CBNV. 

Trường hợp cán bộ nhân viên vắng mặt vì lý do công việc sẽ được tự đi khám theo danh mục đã định sẵn và nộp kết quả về đơn vị trước ngày 30/6. Công ty sẽ thanh toán tiền khám tối đa 500.000 đồng mỗi người.

Nội dung khám vẫn như mọi năm, chia làm hai phần: lấy máu và nước tiểu xét nghiệm; khám lâm sàng và tư vấn sức khỏe diễn ra một tuần sau đó.

Tại Hà Nội, cán bộ nhân viên lấy máu và nước tiểu xét nghiệm ở tòa nhà Keangnam, VPI, Thành Công, FPT Cầu Giấy và F-Ville 2. Ở Đà Nẵng là khu vực phòng tập gym, tòa nhà FPT Complex và tòa nhà Masda. TP HCM dự kiến ở tòa nhà F-Town.

Năm 2016, FPT Software đã triển khai khám sức khỏe trong tháng 5 và 6 dành cho khoảng 9.000 cán bộ nhân viên. Năm nay, số lượng tham gia khám sức khỏe dự kiến khoảng 10.000 người.

Khám sức khỏe là quy định bắt buộc và chính sách của công ty nhằm theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe của CBNV. Việc kiểm tra giúp phát hiện sớm các bất thường nhằm nâng cao khả năng chữa trị, tránh được các biến chứng, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp CBNV có cái nhìn tổng quát nhằm điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, nâng cao sức khỏe và năng suất lao động.

>> Người Phần mềm lần đầu khám sức khỏe ở FPT Complex

Việt Nguyễn

Ý kiến

()