Chúng ta

FPT Small chọn đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia

Thứ bảy, 15/12/2018 | 18:51 GMT+7

Bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội xem trận chung kết, quay phim FPT Small chọn tuyển Việt Nam thắng trên phone hay cắm hoa tạo hình lá cờ Việt... là những cách của người nhà F cổ vũ tinh thần cho tuyển Việt Nam trước giờ G. 

19h30 tối nay (15/12), trận tranh chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra giữa hai đội Việt Nam và Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ở trận lượt đi, các chàng trai áo đỏ đã bị đội chủ nhà Malaysia cầm hòa 2-2 một cách đáng tiếc, dù đã sớm dẫn trước hai bàn. Hướng về đội tuyển Việt Nam, trên mạng xã hội, người FPT đã có những cách cổ vũ rất độc đáo cho nước nhà. 

Đến từ chi nhánh FPT Telecom Bình Dương, anh Nguyễn Đức Tân đã đặt hình 2 lá cờ Malaysia và Việt Nam để con anh chọn. Trong đoạn video, bé đã chọn Việt Nam chiến thắng sau vài giây lưỡng lự. Đoạn video khiến đồng nghiệp vô cùng thích thú. Nhiều người tin rằng trực giác của FPT Small là hoàn toàn chính xác.

Video FPT Small chọn cờ Việt Nam:

Trong khi, anh Đoàn Văn Cường (Trung tâm hệ thống FPT Telecom) đã sẵn sàng cùng con cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

1aa-3235-1544871548.jpg

Con gái anh Cường đeo băng rôn Việt Nam vô địch.

Với tình yêu bóng đá, anh Nguyễn Minh Đức (Synnex FPT Đà Nẵng) không ngần ngại cùng con trai di chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội xem bóng đá. Đặc biệt, cổ động viên FPT đã vẽ cờ đỏ sao vàng lên chiếc nón, bên trên chóp nón có trái bóng và nhiều cờ Việt Nam. 

page-5191-1544871548.jpg

Anh Nguyễn Minh Đức cùng con trai check in ở sân bay Đà Nẵng trước khi ra Hà Nội.

Bày tỏ niềm tự hào về đội tuyển U23 Việt Nam, chị Nguyễn Thị Hồng Hà (cựu nhân viên FPT) đã làm lọ hoa tạo hình lá cờ Việt Nam. Chị chia sẻ: "Chúc đội tuyển thi đấu tốt để mang chiến thắng về nhà". Cựu nhân viên nhà F cũng dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam.

2a-3158-1544871548.jpg

Lọ hoa tạo hình lá cờ Việt Nam của chị Hồng Hà.

Trước đó, anh Hoàng Cao Chung (FPT School) khiến người nhà F trên Facebook không nhịn được cười với bài khấn Việt Nam thắng Malaysia với tỷ số 2-0. Trong khi, anh Nguyễn Minh Trung (FPT IS) đã tự sáng tác bài thơ cổ vũ đội tuyển Việt Nam thắng 2-1.

Cùng tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết AFF Cup 2018, văn phòng chi nhánh Huế đã trang trí với màu đỏ chủ đạo.

Thanh Tùng - Xuân Phương

Ảnh và video: Facebook

Ý kiến

()