Chúng ta

FPT Small biểu diễn Vovinam tại 'Ngày hội gia đình FPT'

Thứ hai, 29/6/2015 | 16:15 GMT+7

100 con CBNV FPT đã tích cực tập luyện trong hơn nửa tháng qua để trình diễn trong chương trình vào ngày 5/7 tại KizCity, RoyalCity, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.

vovinam-620.jpg

Các FPT Small sẽ biểu diễn võ Vovinam trên sân khấu Ngày hội gia đình. 

Theo Võ Thị Mỹ Hằng, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đội văn nghệ nhí năm nay đông gần gấp 3 lần năm trước. Các con rất ngoan ngoãn, nề nếp và yêu thích văn nghệ. Đội văn nghệ của các FPT Small đã tập được 2 tuần để có thể biểu diễn trên sân khấu của Ngày hội gia đình FPT. Một tuần trước khi chương trình diễn ra, Ban tổ chức đã sắp xếp lịch tập tăng cường vào tất cả các ngày trong tuần để tiết mục được nhuần nhuyễn.

Trong chương trình, con CBNV FPT sẽ  trình bày ca khúc "Công dân toàn cầu" - một sáng tác mới của nhạc sĩ Trương Quý Hải, "Nhà mình rất vui" và nhảy flashmob "Việt Nam ơi". Ngoài ra, các con lớp võ sẽ thể hiện tiết mục biểu diễn Vovinam với bộ võ phục.

"Điểm khó khăn là sân khấu của chương trình khá nhỏ. Vì vậy, phần dựng được chia thành nhiều tốp, nhiều tuyến múa khác nhau cả trên lẫn dưới sân khấu để đảm bảo 100 FPT Small đều được lên sân khấu cùng biểu diễn", thành viên Ban tổ chức cho biết.

Ngay-hoi-gia-dinh-620.jpg

Khoảng 100 FPT Small tham gia tiết mục văn nghệ tại chương trình Family Day. 

Với format mới, Ngày hội gia đình FPT được tổ chức ở cả Hà Nội (ngày 5/7 tại KizCity, RoyalCity, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân), Đà Nẵng (ngày 4/7 tại sảnh tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, Ngô Quyền, Sơn Trà), Cần Thơ (ngày 2/8 tại Khu vui chơi Funnyland, số 211 Lộ Vòng Cung, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền) và TP HCM (ngày 19/7 tại KizCity, Công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, quận 4).

Năm đầu tiên tổ chức, Ngày hội gia đình FPT được thiết kế với nhiều hoạt động, trò chơi, thi đấu cho nhiều lứa tuổi. Các FPT Small sẽ được tự mình tập làm ảo thuật đường phố, thử trình độ tiếng Anh, thi xếp hình nhanh và nhiều game rèn luyện kỹ năng khác. Các sếp lớn đã tài trợ 1.750 áo đồng phục cho FPT Small tham gia Ngày hội gia đình.

Lưu Vân

Ý kiến

()