Chúng ta

FPT Shop phỏng vấn tuyển dụng gần 20 sinh viên cao đẳng

Thứ sáu, 6/3/2015 | 11:41 GMT+7

Sáng ngày 4/3, sinh viên  chuyên ngành Kinh tế FPT Polytechnic Tây Nguyên tham dự buổi phỏng vấn trực tiếp cùng cán bộ tuyển dụng của FPT Shop.

Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt tình, mở đầu buổi phỏng vấn, chị Nguyễn Thị Hồng, Trưởng phòng Nhân sự FPT Retail Miền Trung - Tây Nguyên, chia sẻ về những kỹ năng để lựa chọn các vị trí ứng tuyển phù hợp.

1-2841-1425520605.jpg

Buổi phỏng vấn thu hút gần 20 sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên tham dự. Ảnh: FPT Polytechnic Tây Nguyên.

“FPT Shop là một môi trường trẻ trung, năng động, nơi đây đảm bảo cho một môi trường mở với những ai có tâm huyết và năng lực. Các bạn hãy cứ tự tin để thể hiện bản thân sao cho tốt nhất và tự tin vào năng lực. Dù được nhận hay không nhưng điều cần thiết là các bạn sẽ có trải nghiệm riêng cho bản thân”, chị Hồng, chia sẻ.

Tại buổi tuyển dụng, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đã trải qua nhiều câu hỏi thú vị về kiến thức chuyên môn, kiểm tra tư duy, kỹ năng mềm thông qua những tình huống giả thuyết hài hước.

3-4421-1425520605.jpg

Chị Nguyễn Thị Hồng - Trưởng phòng Nhân sự FPT Retail miền Trung - Tây Nguyên, đánh giá cao sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên và sẽ tiếp tục phối hợp với nhà trường để tạo ra cơ hội cho sinh viên được thử nghiệm. Ảnh: FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Đánh giá về buổi tuyển dụng, Trưởng phòng Nhân sự FPT Retail Miền Trung - Tây Nguyên, cho biết, tuy số lượng tham gia không nhiều nhưng chị rất ấn tượng với sự nhanh nhẹn, năng động của sinh viên. Khi đơn vị có cơ hội mở rộng thị trường ở khu vực Đăk Lăk, Đăk Nông, sẽ tiếp tục tạo cơ hội để các em được tham dự và lựa chọn các vị trí việc làm phù hợp. Đa số các em đều thể hiện được khả năng tư duy và ứng xử tình huống tốt, cái thiếu duy nhất nằm ở kinh nghiệm công việc. "Kết quả tuyển dụng sẽ được công bố trong vài ngày tới nhưng tôi tin chắc nhiều em có khả năng làm việc tốt nếu trao cơ hội và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp", chị Hồng nói.

Sinh viên Nguyễn Đại Nghĩa, ngành Marketing, cho biết: “Em rất vui vì có được cơ hội cọ sát tại buổi phỏng vấn thực tế, qua đó giúp bản thân học được thêm nhiều điều hay, tự tin hơn để có thể tham dự tiếp các đợt tuyển dụng khác”.

Cùng tâm trạng như Nghĩa, nhiều sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên sau khi tham gia buổi phỏng vấn tuyển dụng chia sẻ, đây là lần đầu tiên được tham dự một buổi phỏng vấn chuyên nghiệp nên khó tránh khỏi những bỡ ngỡ. Với tinh thần lạc quan cộng với những kỹ năng được học tập tại trường đã giúp các em dễ dàng vượt qua những khó khăn ban đầu.

2-4157-1425520605.jpg

Nhiều sinh viên đặt câu hỏi với nhà tuyển dụng và mong muốn có thêm cơ hội được phỏng vấn trực tiếp để tăng thêm kinh nghiệm. Ảnh: FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Với việc mở rộng trị trường tại khu vực tỉnh Đăk Lăk, FPT Shop sẽ khai trương cửa hàng thứ hai tại địa chỉ 69K, Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, TP Buôn Mê Thuột. Dự kiến shop sẽ đi vào hoạt động trong tháng 3.  

Việt Nguyễn

Ý kiến

()