Chúng ta

FPT Services teambuilding chào đón tuổi 23

Thứ sáu, 27/5/2016 | 18:12 GMT+7

“Hơn 100 CBNV sẽ chia thành 3 xe, di chuyển tới Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, Hòa Bình, để chào đón sinh nhật lần thứ 23 của công ty trong hai ngày 28-29/5”, Công Thanh Hoa, thành viên Tổng hội FPT Services (FSC), chia sẻ với giọng đầy háo hức.

d-FILEminimizer-7699-1464256319.jpg

Lễ sinh nhật của FPT Services sẽ diễn ra trong hai ngày 28 và 29/5. 

Chương trình sinh nhật của FPT Services có nhiều nội dung phong phú như tiệc Gala Dinner (ngày 28/5) với các món ăn đặc sản vùng miền, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm chất STCo. Cùng với đó là các trò chơi team building: Kéo co, bóng sọt nữ, chống đẩy đôi nam nữ diễn ra vào ngày tiếp theo (29/5) hứa hẹn những phút giây bùng nổ, sảng khoái cho tất cả mọi người. Không chỉ thế, Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi cũng là địa điểm lý tưởng để CBNV có thể thư giãn, thả mình vào không gian trong lành, xanh mát. "Chỉ nghĩ đến việc ngâm mình trong làn nước khoáng ấm áp là mình đã cảm thấy dễ chịu rồi. Rất nóng lòng mong chờ đến cuối tuần này để được "quẩy" nhiệt tình trong party của công ty", Lê Trịnh Bình An, Phòng Tổng hợp, chia sẻ.

Ngoài chương trình tại miền Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương), tiệc sinh nhật kỷ niệm 23 năm cũng được tổ chức cùng ngày 28/5 tại miền Trung (Đà Nẵng), miền Nam (TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ).

BTC mong muốn thông qua chương trình sẽ thắt chặt tình đoàn kết giữa các nhân viên, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, sân chơi cho các tất cả mọi người.

FPT Services là thành viên của Công ty TNHH Thương mại FPT, trực thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập năm 1993 trên cơ sở kế thừa Trung tâm Bảo hành FPT, đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, FPT Services đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tin học hàng đầu Việt Nam với trên 300 nhân viên, 12 trung tâm dịch vụ tại 8 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước (Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Hưng Yên, Hải Dương). Hiện tại, FPT Services là công ty kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tin học sau bán hàng có thị phần lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống khách hàng lớn, trải đều trên nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, FPT Services cũng tham gia các dự án xây dựng giải pháp, hỗ trợ tin học cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc như cơ quan chính phủ, tài chính - ngân hàng, bưu chính - viễn thông, khu công nghiệp…

Nguyên Đức

Ý kiến

()