Chúng ta

FPT Services rục rịch đi nghỉ mát

Thứ hai, 20/6/2016 | 15:06 GMT+7

Kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày của CBNV FPT Services sẽ diễn ra từ ngày 22-26/6 tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

ha-long-1344-1466396289.jpg

FPT Services Hà Nội sẽ chọn Hạ Long và Cát Bà làm điểm du lịch trong hè này. 

Tại Hà Nội, gần 80 thành viên Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (CSC), Trung tâm Dịch vụ Máy tính xách tay (NSC) sẽ có kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm tại Cát Bà (Hải Phòng) và Hạ Long (Quảng Ninh). Theo lịch trình, trong ngày đầu tiên, đoàn tham quan sẽ khám phá vịnh Hạ Long. Hai ngày còn lại, Cát Bà sẽ là điểm dừng chân để mọi người thưởng ngoạn vẻ đẹp. Bùi Tất Đạt, cán bộ Tổng hội FPT Services chia sẻ: “Chuyến đi không chỉ là dịp để chúng tôi khám phá những miền đất mới mà còn là thời điểm tuyệt vời để tất cả anh chị em phòng ban giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện và gắn kết với nhau thật nhiều hơn nữa". 

Văn phòng đại diện của FPT Services tại Hưng Yên và Hải Dương lại chọn Đồ Sơn (Hải Phòng) làm nơi “giải nhiệt” cho mùa hè 2016. Trong hai ngày 25 và 26/6, thành viên hai trung tâm sẽ được hòa mình với biển, giao lưu văn nghệ và tổng kết lại chặng đường 3 năm hình thành và phát triển.

CBNV FPT Services HCM lại sử dụng kỳ nghỉ để trải nghiệm tại những danh lam thắng cảnh ở Kiên Giang, Phan Thiết. Chị Lê Kim Phượng (FSC HCM) hi vọng: “Những ngày nghỉ này sẽ là chất xúc tác để anh chị em được xả stress, tạo môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện”.

Nghỉ mát là hoạt động thường niên của các công ty thành viên FPT. Do mới sáp nhập về FPT Trading vào quý I/ 2016 nên FPT Services vẫn hưởng định mức nghỉ mát của FPT IS, tương ứng với mức 5 triệu đồng/cá nhân. 

Ngoài FPT Services, các đơn vị khác như FPT HO, FPT IS, FPT Trading, FPT Software, FPT Telecom, ĐH FPT... cũng có kế hoạch nghỉ mát cho đơn vị mình.

Nhật Đức - Đồng Bằng

Ý kiến

()