Chúng ta

FPT School tổ chức teambuilding cho lớp xuất sắc

Chủ nhật, 27/7/2014 | 10:59 GMT+7

Trường THPT FPT tổ chức chuyến teambuilding hè cho tập thể lớp 10A tại Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc trong hai ngày 26 và 27/7. Đây là phần thưởng cho lớp có thành tích xuất sắc nhất năm học 2014.
> Xúc động lễ tri ân cha mẹ của học trò FPT School

a

Phần thưởng cho lớp có thành tích xuất sắc nhất năm học 2014 là chuyến dã ngoại trong hai ngày.

Tại chuyến teambuilding có nhiều hoạt động thú vị như trò chơi tập thể, tham quan Thác Bạc, Nhà Thờ Đá, leo tháp truyền hình. Tối 26/7, thầy và trò lớp 10A sẽ có đêm lửa trại quây quần bên bạn bè, thầy cô để cùng nhìn lại những thành quả của một năm phấn đấu vừa qua.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, học sinh lớp 10A cũng có cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương với chương trình tham quan chợ truyền thống Tam Đảo, trải nghiệm trồng su su và các loại rau trên nông trại nhằm tìm hiểu thêm về vùng đất này. Nguyễn Thắng, lớp trưởng lớp 10A, chia sẻ trước chuyến đi: “Cả lớp rất hào hứng và đã sẵn sàng cho những trải nghiệm mới tại Tam Đảo”.

Theo thầy Vũ Hồng Quân, Trưởng phòng phát triển cá nhân PDP, chuyến teambuilding lần này là phần thưởng dành cho những cố gắng trong suốt một năm học tập và rèn luyện của học sinh lớp 10A. Đây là hình thức ghi nhận và khuyến khích những nỗ lực của các thành viên trong lớp đồng thời tạo động lực thúc đẩy các tập thể khác cùng cố gắng. Qua chuyến đi, các em sẽ có thêm những kỷ niệm vui, gắn bó và phấn đấu trước thềm năm học mới.

Sau khi kết thúc chương trình teambuilding cùng các thầy cô giáo, học sinh lớp 10A nói riêng và FPT School nói chung sẽ trở lại chuẩn bị cho năm học vào đầu tháng 8.

 Lưu Vân

Ý kiến

()