Chúng ta

FPT Retail tiên phong với 'We love - We change'

Thứ năm, 8/2/2018 | 17:34 GMT+7

Trong số các Ticket nổi bật thuộc dự án "Post & Tag", chương trình ''We love - We change'' được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đánh giá cao khi "bố trí một người có trách nhiệm, đủ quyền và hiểu biết để vận hành".

Qua 8 tháng triển khai, FPT Retail đã nhận được 339 ticket, tỷ lệ đóng đề xuất của đơn vị là 84% - Quán quân nhà F. Trước đó, tập đoàn đã trao bằng khen cho FPT Retail - đơn vị tiêu biểu trong chương trình Post&Tag.

"Post & Tag" là chương trình do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình yêu cầu triển khai trong các đơn vị thành viên. 5 đơn vị thành viên đã ráo riết triển khai: FPT Telecom với Xe cải tiến trong khi FPT Software là "Post & Tag"FPT Retail là "We love - we change"; FPT Trading có "Post ý tưởng - chờ nhận thưởng"; FPT IS với "Gom gạch xây nhà" và Tổ chức Giáo dục FPT là "FE Lott".

Đến tháng 12/2017, "Post & Tag" tại các đơn vị thành viên có 1.533 đề xuất, trong đó 370 đề xuất được xác nhận là hiến kế phù hợp để triển khai. Đại diện Ban Đảm bảo Chất lượng FPT (FQA) cho hay, FPT Telecom đang là quán quân về lượng đề xuất với 461 tichket sau 19 tuần triển khai. Hai vị trí tiếp theo thuộc về FPT Software (367, 17 tuần) và FPT Ratail (323, 33 tuần).

Video 10 ticket dự án "Post & Tag" nổi bật năm:

Thanh Tùng

Ý kiến

()