Chúng ta

FPT Retail 'Nói là làm': 'Chúng tôi không hô hào khẩu hiệu'

Thứ sáu, 27/4/2018 | 11:55 GMT+7

Chuỗi 10 số của chương trình Kick-off FPT Retail 2018 với chủ đề "Nói là làm" chính thức khép lại vào 26/4. Người nhà Bán lẻ từ ban lãnh đạo đến toàn thể nhân viên các khối quyết tâm biến lời nói thành hành động, làm hài lòng khách hàng với những gì công ty cam kết. 

Video toàn cảnh kick-off 'Nói là làm' FPT Retail 2018:

“Nói là làm” là khẩu quyết được ban lãnh đạo FPT Retail chọn cho năm 2018. Chủ tịch kiêm CEO FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp cho biết, những năm trước, FPT Retail thực hiện thành công chương trình “We love”. Năm 2018, công ty mong muốn đẩy “We love” lên tầm cao hơn và mang tính chiều sâu hơn nữa. "Nói là làm” nghĩa là cam kết với khách hàng một cách rất mạnh mẽ. “Chúng ta không kinh doanh theo hướng làm mọi cách để bán được hàng mà khách hàng phải hài lòng với những gì chúng ta cam kết”, chị Điệp nhấn mạnh. “Từ trên xuống dưới, FPT Retail sẽ triển khai ‘Nói là làm’ để khách hàng hài lòng với sự phục vụ chuyên nghiệp của FPT Shop”. 

MG-2145-1-9414-1524774706.jpg

Chương trình Kick-off do Trung tâm đào tạo FPT Retail tổ chức từ ngày 9/4 đến 26/4 tại resort The Cliff, Bình Thuận. 

Theo đó, nhân viên tại cửa hàng FPT Shop sẽ làm theo 4 khẩu hiệu: Cam kết bán hàng có trách nhiệm, đúng nhu cầu; Cam kết đảm bảo mọi quyền lợi chính đáng của khách hàng; Cam kết một thái độ tận tâm, chu đáo từ trái tim. “Nói là làm” không chỉ là khẩu hiệu của người bán hàng mà tất cả bộ phận từ nhân viên cửa hàng, kỹ thuật, khối Back Office... cũng phải cam kết với khách hàng.

>> FPT Retail 'nói là làm'

Xuân Phương

Ý kiến

()