Chúng ta

FPT Polytechnic tôn vinh 700 sinh viên xuất sắc

Thứ sáu, 12/10/2018 | 15:21 GMT+7

FPT Polytechnic toàn quốc sẽ tổ chức lễ tôn vinh “Ong vàng Poly” học kỳ Summer 2018 dành cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc vào tháng 10.

Buổi lễ nhằm tuyên dương những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào tại nhà trường, đồng thời tạo động lực và khích lệ tinh thần sinh viên bước sang kỳ học mới. Đây là dịp để sinh viên gặp gỡ, tổng kết lại quá trình học tập sau một học kỳ cũng như trao đổi về phương pháp học tập.

FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức vinh danh vào ngày 18/10 tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Trong đó, nhà trường trao thưởng cho 1 "Ong vàng Poly", 139 sinh viên có thành tích cao trong học tập, hoạt động phong trào cùng 1 giảng viên được yêu thích nhất.

Trưởng phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng - chị Đỗ Thị Thiên Ngân cho biết, học kỳ Summer 2018 đã khép lại với nhiều thành tích nổi bật của thầy và trò nhà trường. Con số sinh viên được khen thưởng cũng tăng so với học kỳ Spring 2018. Riêng “Ong vàng Poly” với "cú đúp" hai kỳ liên tiếp đạt danh hiệu cùng số điểm trung bình 9.7.

ANH-5-JPG-4199-1432976862-3367-145326247

Trong tháng 10, FPT Polytechnic trên toàn quốc sẽ vinh danh các cá nhân, tập thể sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và phong trào xuất sắc.

Cơ sở Tây Nguyên dự kiến tổ chức chương trình tôn vinh vào ngày 16/10 tại phòng LT201, tầng 2 tòa nhà VIB, số 27 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma thuật, tỉnh Đăk Lăk. Nhà trường tuyên dương và trao phần thưởng cho 1 "Ong vàng Poly", 14 sinh viên có thành tích học tâp xuất sắc và 15 sinh viên giỏi.

FPT Polytechnic HCM sẽ tổ chức tôn vinh “Ong vàng Poly” vào ngày 23/10 tại Hội trường Cơ sở 2 - 778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận. Cụ thể, cơ sở vinh danh 1 "Ong vàng Poly", 392 sinh viên có thành tích cao trong học tập và 5 sinh viên hoạt động phong trào cùng hai CLB tiêu biểu.

Hà Nội sẽ tổ chức lễ tôn vinh tại Hội trường 307, tòa nhà FPT Polytechnic Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm vào ngày 12/10. FPT Polytechnic Hà Nội tuyên dương và khen thưởng hơn 350 cá nhân, tập thể có thành tích học tập xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Cao đẳng Thực hành FPT đảm bảo 100% sinh viên ra trường được đào tạo những kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21. Nhà trường hiện có các cơ sở đào tạo khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tại 5 thành phố với 10 chuyên ngành đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp thuộc 3 khối ngành chính: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh và Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Theo thống kê từ bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hiện 97,7% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm với mức lương cạnh tranh trong vòng một năm sau tốt nghiệp.

>> Sinh viên FPT phố núi 'trình làng' MV độc đáo

Việt Nguyễn

Ý kiến

()