Chúng ta

FPT Polytechnic tặng 500 cuốn sách tại Quảng Ninh

Thứ bảy, 8/3/2014 | 14:56 GMT+7

Ngày 5/3, FPT Polytechnic Quảng Ninh trao tặng “Tủ sách tiết thực” đầu tiên tại trường THCS Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Đây là tủ sách số 20 trong chương trình xây dựng 100 tủ sách được ĐH FPT phát động.
> FSB trao tặng tủ sách tiết thực tại Mộc Châu

Trong chuyến đi, gần 500 đầu sách tham khảo, bách khoa tri thức, từ điển cho học sinh và truyện đọc đã được trao tặng. Toàn bộ số tiền mua sách được sử dụng từ quỹ tiết thực do cán bộ, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Quảng Ninh ủng hộ trong hơn một năm qua.

Các đầu sách trong “Tủ sách tiết thực” số 20 khá đa dạng, bao gồm: Sách học nâng cao, bồi dưỡng cho học sinh cấp 2, sách giải trí, thơ, văn, truyện tranh, các sách về lịch sử, khoa học - xã hội cũng như nhiều thể loại sách khác.

“Trường THCS Đồng Lâm là một trong những trường khó khăn nhất của cả nước. Thư viện của trường tuy có nhưng các đầu sách rất ít ỏi, sách giáo khoa đôi khi còn thiếu và gần như không có sách tham khảo. Tuy vậy, học sinh của trường đều rất ham học và đã có em đạt giải học sinh giỏi môn Địa, môn Sinh. Việc FPT Polytechnic Quảng Ninh trao tặng tủ sách gồm nhiều đầu sách phong phú là một hoạt động rất ý nghĩa, một món quà rất hữu ích với học sinh và giáo viên toàn trường”, cô Đỗ Tố Uyên, Hiệu phó trường THCS Đồng Lâm, chia sẻ.

Cô Uyên cũng nhắn nhủ học sinh trường THCS Đồng Lâm nâng cao tinh thần học tập để xứng đáng với tấm lòng và sự quan tâm chia sẻ của các anh chị cán bộ, sinh viên FPT Polytechnic FPT Quảng Ninh nói riêng, ĐH FPT nói chung.

Với hoạt động trao tặng "Tủ sách tiết thực" tại THCS Đồng Lâm, FPT Polytechnic Quảng Ninh mong muốn mang nguồn tri thức đến với trẻ em nghèo, hỗ trợ các em vượt khó để học tập tốt hơn.

a

Gần 500 quyển sách đã được FPT Polytechnic Quảng Ninh trao tặng trường THCS Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh.

a

Cô Đỗ Tố Uyên, Hiệu phó trường THCS Đồng Lâm, bày tỏ sự trân trọng với hoạt động ý nghĩa của FPT Polytechnic Quảng Ninh.

a

Học sinh THCS Đồng Lâm tham gia trò chơi giao lưu cùng FPT Polytechnic Quảng Ninh.

a

Học sinh hào hứng trả lời các câu hỏi, đố vui và nhận được quà kỷ niệm từ chương trình

a

Anh Trịnh Văn Đạt, Trưởng ban Đào tạo FPT Polytechnic Quảng Ninh, chia sẻ về ngày 13 tiết thực và ý nghĩa của chương trình: Góp một bữa ăn sáng, tiếp nguồn tri thức Việt.

a

Cô Đỗ Tố Uyên nhận biển hiệu bàn giao tủ sách từ đại diện FPT Polytechnic Quảng Ninh.

a

Các em học sinh háo hức và thích thú khi được đọc những sách truyện còn thơm mùi giấy mới.

a

Đại diện của FPT Polytechnic chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh trường THCS Đồng Lâm.

(Theo FPT Polytechnic)

Ý kiến

()