Chúng ta

FPT Polytechnic tái bản sách 'Cú sốc đầu đời'

Thứ năm, 1/3/2012 | 14:41 GMT+7

2.000 cuốn sách "Cú sốc đầu đời" đã được FPT Polytechnic tái bản vào cuối tháng 2 vừa qua.
> Phát hành sách 'Cú sốc đầu đời'

Ban biên tập sách cho biết, ngay sau khi được xuất bản, "Cú sốc đầu đời" đã thu hút rất nhiều độc giả từ mọi miền tổ quốc. Chỉ sau 1 thời gian ngắn phát hành, hơn 1.000 đầu sách xuất bản lần 1 đã được tiêu thụ hết veo.

a

Cú sốc đầu đời sẽ được tái bản khoảng 2000 cuốn. Ảnh: P.T.

"Mọi người thường truyền miệng nhau những câu chuyện trong cuốn sách, rồi người này lại giới thiệu cho người kia mua sách. Thậm chí BBT còn nhiều lần nhận được những cú điện thoại đặt hàng từ người lớn tuổi đặt mua sách cho con mình", một thành viên BBT cho biết.

Trước sức hút như vậy, FPT Polytechnic quyết định tái bản cuốn sách vào cuối tháng 2 vừa qua.

Cuốn sách tái bản được thiết kế bìa sách với gam màu chủ đạo là màu xanh hy vọng cùng hình ảnh một cô gái đang cầm một mầm sống trong tay. Ở sau đám mây kia, ánh mặt trời đang le lói.

Nói về ý nghĩa của bìa sách, BBT hy vọng khi cầm trong tay cuốn sách này, những tâm hồn đang bị tổn thương cũng sẽ có thể nhìn thấy những tia hy vọng để tiếp tục lạc quan hơn, yêu đời hơn, bước tiếp trên con đường phía trước.

"Cú sốc đầu đời" là tập hợp những bài viết xuất sắc từ cuộc thi viết “Cú sốc đầu đời” do Cao đẳng thực hành FPT phối hợp cùng báo điện tử Vnexpress và iOne.net tổ chức. Những bài viết được chọn đăng là những chắt lọc từ kinh nghiệm cuộc sống cộng hưởng với tài năng và chất xám của các tác giả tham gia cuộc thi.

Sách do FPT Polytechnic phối hợp với Nhà xuất bản Thời đại phát hành.

Đồng Bằng

Ý kiến

()