Chúng ta

FPT Polytechnic 'lì xì' nhiều khóa học đầu xuân

Thứ năm, 2/2/2012 | 09:16 GMT+7

Từ ngày 15/2, FPT Polytechnic Hồ Chí Minh sẽ triển khai hai khóa học miễn phí Camtasia Studio 7 và "Kỹ năng 'vàng' trong kế toán doanh nghiệp" dành cho đối tượng học sinh sinh viên.

Các khóa học sẽ bắt đầu nhận đăng ký từ ngày 1 đến hết ngày 12/2.

Camtasia Studio 7 được biết đến là một chương trình cho phép người sử dụng tạo ra các đoạn video để minh họa, mô phỏng sống động với chất lượng cao, nhiều hiệu ứng, và dễ dàng chỉnh sửa. Đây là phần mềm hỗ trợ trình chiếu chuyên nghiệp, giúp cho các kỹ năng trình bày trở nên hiệu quả hơn.

Khóa học

Khóa học giúp các bạn sinh viên tiếp cận và trải nghiệm nhiều phần mềm hữu ích. Ảnh: S.T.

Với 2 buổi học thực hành và lý thuyết, các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn để có thể tự tạo ra được 1 sản phẩm “made by yourself”, sử dụng phần mềm như một công cụ hữu ích cho việc học tập hiện tại cũng như công việc sau này

Khi công việc xoay quanh các con số luôn tạo ra những áp lực lớn đối với các nhân viên kế toán, thì khả năng xoay sở, ứng xử với những áp lực đó sẽ quyết định việc thành hay bại. Do vậy, kỹ năng mềm hiện được coi là kỹ năng quan trọng cùng với khả năng chuyên môn tạo nên thành công trong công việc.

Khóa học "Kỹ năng 'vàng' dành cho Kế toán doanh nghiệp" sẽ giới thiệu cho sinh viên những kỹ năng chính và “then chốt” nhất, giúp bạn trẻ có thể trở thành một kế toán viên giỏi.

Là một khóa học đặc biệt được tổ chức đúng kỳ tuyển sinh khóa 8.2 tháng 3/2012, 50 sinh viên đăng ký học đầu tiên trong tháng 2 tại FPT Polytechnic sẽ được tặng một bộ sách bản quyền chuyên môn của nhà trường. Đây được coi là quà tặng kiến thức nhiều ý nghĩa. 

Bên cạnh đó, các bạn sẽ được học và nhận tài liệu miễn phí với bộ Poly Kit trị giá lên đến 1.500.000 đồng.

Các khóa học được tổ chức với mục đích chính là tạo điều kiện giúp các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo của FPT Polytechnic, với các ngành học chính là Công nghệ thông tin và Kế toán trên phương pháp đào tạo Project Based - Outcome Based lấy thực tế làm bài học, là phương pháp đào tạo tiên tiến được xây dựng đầu tiên tại Việt Nam.

Khóa học cũng sẽ giúp bạn trẻ có được những quyết định đúng đắn và thực tế hơn trong việc lựa chọn ngành học cũng như con đường phát triển sau này. 

Thông tin chi tiết có thể liên hệ tại FPT Polytechnic cơ sở Hồ Chí Minh, 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.

Thu Thủy

Ý kiến

()