Chúng ta

FPT Polytechnic HCM tôn vinh Ong vàng và sinh viên sáng tạo

Thứ ba, 18/10/2016 | 10:50 GMT+7

Danh hiệu 'Ong vàng Poly' học kỳ Summer 2016 của FPT Polyechnic HCM đã thuộc về sinh viên Nguyễn Văn Lâu với điểm số học tập trung bình đáng nể - 9,4.

Sáng ngày 12/10, Cao đẳng thực hành FPT HCM đã tổ chức lễ tôn vinh "Ong vàng Poly" vinh danh sinh viên đã có thành tích xuất sắc, hoạt động phong trào trong học kỳ Summer 2016 và trao giải thưởng cuộc thi "Poly sáng tạo". Có 208 sinh viên được khen thưởng dịp này, trong đó sinh viên Nguyễn Văn Lâu đã dành được danh hiệu cao nhất nhờ điểm số học tập vượt trội.

Ông Huỳnh Văn Bảy – Trưởng Ban đào tạo Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, Giám đốc cơ sở Hồ Chí Minh trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên xuất sắc của kỳ học.

Anh Huỳnh Văn Bảy (góc phải) - GĐ kiêm Trưởng Ban đào tạo Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic HCM - trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên xuất sắc của kỳ học Summer 2016. Ảnh: FPT Polytechnic.

Cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo nhà trường đã trao giải thưởng cuộc thi “Poly sáng tạo 2016” cho chủ nhân các dự án: Remote2Droid, Tutor online, Việt Framework và Bảo vệ động vật hoang dã với tổng giải thưởng trị giá 15 triệu đồng. Không chỉ khích lệ tính sáng tạo của sinh viên mà trường sẽ tiếp tục đồng hành để hiện thực hóa những dự án hiệu quả và đóng góp tích cực cho xã hội.

"Ong vàng Poly" là hoạt động truyền thống của FPT Polytechnic diễn ra sau mỗi kỳ học nhằm vinh danh sinh viên có thành tích học tập và phong trào xuất sắc. Trước đó, lễ tôn vinh học kỳ Spring 2016 của hệ thống trường FPT Polytechnic trên toàn quốc cũng đã trao thưởng cho hơn 500 sinh viên xuất sắc. Trong đó, cơ sở TP HCM có 279 sinh viên, Hà Nội có hơn 100 sinh viên, Đà Nẵng có 68 sinh viên và Tây Nguyên có 22 sinh viên được trao thưởng. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()