Chúng ta

FPT Polytechnic HCM mừng tân sinh viên với Đại nhạc hội hoành tráng

Thứ hai, 30/7/2018 | 10:01 GMT+7

Bộ ba ‘lầy lội’ Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy và Thùy Chi - ca sĩ gắn liền thời thanh xuân của bao thế hệ đã cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu nhạc hội mừng tân sinh viên của FPT Polytechnic HCM.

Đã thành thông lệ, cứ đầu năm học mới FPT Polytechnic lại tổ chức đêm nhạc hoành tráng xuyên suốt tại 6 cơ sở thuộc 5 tỉnh thành trên cả nước để chào mừng tân sinh viên nhập học tại trường. Năm nay chương trình rơi vào đúng dịp đặc biệt: Mừng Cao đẳng thực hành FPT sinh nhật tròn 8 tuổi. Sau Đà Nẵng, Hà Nội, Tây Nguyên, tối ngày 29/7, đại nhạc hội đã được tổ chức ở nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP HCM).

IMG-9959-5965-1532915524.jpg

Anh Trần Vân Nam phát biểu chào mừng các tân sinh viên K14 của trường.

Ở đầu cầu TP HCM, anh Vũ Chí Thành, Giám đốc Cao đẳng Polytechnic Việt Nam, và anh Trần Vân Nam, Giám đốc FPT Polytechnic TP HCM, đã thực hiện nghi thức khai giảng năm học mới và đếm ngược mừng sinh nhật 8 tuổi của trường. Trước hàng trăm sinh viên, anh Trần Vân Nam vui mừng chào đón những ‘tân binh’ của trường và hy vọng K14 sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, phát huy khả năng trong học tập để bay xa hơn và giúp nhà trường phát triển hơn nữa.

IMG-0160-Copy-5096-1532915524.jpg

Bộ ba Gia đình nhà Dâm Bụt Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc bùng cháy trên sân khấu.

Sau nghi thức chào đón thế hệ K14 của trường, khoảng 1.000 sinh viên đã được dịp cháy hết mình với dàn ca sĩ khách mời khủng: Thuỳ Chi và ‘gia đình hoa dâm bụt’ Erik, Đức Phúc, Hoà Minzy cùng DJ Linna. Tại đêm nhạc, các ca sĩ đã trình bày hàng loạt bản ‘hit’ dậy sóng cư dân mạng thời gian qua. Với giọng ca ngọt ngào cùng phong cách trình diễn trẻ trung, năng động, ‘gia đình hoa dâm bụt’ đã khuấy động không khí toàn thể các khán giả có mặt trong đêm nhạc.

Xen kẽ màn trình diễn khách mời là các tiết mục do chính sinh viên FPT Polytechnic thể hiện với màn nhảy hiện đại của nhóm B&B và liên khúc "Em gái mưa - Bùa yêu" với phần thể hiện của giọng ca đầy nội lực Thảo Trương.

IMG-0046-Copy-2338-1532915524.jpg

Đội nhảy B&B thu hút khán giả với tiết mục đầy nhiệt.

Bên cạnh sân khấu nhạc hội sôi động, trong khuôn khổ chương trình chào đón tân sinh viên năm nay, Cao đẳng thực hành FPT HCM còn tổ chức Ngày hội Việc làm số. Hoạt động này được đánh giá là bước chuyển lớn cho các mô hình hướng nghiệp việc làm khi ứng dụng giải pháp công nghệ phần mềm để đánh giá năng lực người lao động, giúp họ tìm được công việc phù hợp ngay tại ngày hội. Hiện theo thống kê của phòng Quan hệ doanh nghiệp, hiện 97,7% sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic có việc làm trong 1 năm sau tốt nghiệp.

Để đạt được điều này, nhà trường luôn cố gắng tạo môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất cho sinh viên. Trong đó, hoạt động chào mừng tân sinh viên hoành tráng trước mỗi năm học mới chính là sợi dây gắn kết đầu tiên mà Cao đẳng Thực hành FPT  muốn xây dựng nhằm tăng thêm sự gắn kết, nâng cao đời sống tinh thần dành cho mỗi bạn sinh viên.

Đêm nhạc mừng sinh nhật 8 tuổi và chào đón tân sinh viên FPT Polytechnic tại TP HCM nằm trong loạt chương trình mang tên Happy Bee 8 với sự tham gia của ca sĩ Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik và Thuỳ Chi. Chương trình được tổ chức xuyên suốt tại 6 cơ sở thuộc 5 tỉnh/thành trên cả nước gồm: Hà Nội, Đà Nẵng,TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Cụ thể, đêm nhạc diễn ra lần lượt vào các ngày 22/7 tại Đà Nẵng; 25/7 tại Hà Nội; 28/7 tại Tây Nguyên; 29/7 tại TP HCM và 31/7 tại Cần Thơ.

>>  FPT Polytechnic đưa 'gia đình Hoa dâm bụt' đến Sài Gòn

Trần Vũ

Ý kiến

()