Chúng ta

FPT Polytechnic HCM lập kỷ lục số sinh viên được tôn vinh Ong Vàng

Thứ năm, 28/2/2019 | 17:52 GMT+7

Trong hai ngày 26-27/2, Cao đẳng FPT HCM tiến hành tôn vinh các sinh viên đạt thành tích học tập, hoạt động xuất xắc trong học kỳ Fall 2018 với số lượng kỷ lục.

Khép lại học kỳ Fall 2018, FPT Polytechnic HCM đã ghi nhận sự bùng nổ về số lượng sinh viên được khen thưởng với 545 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc. Đây là kỷ lục trong hệ thống các cơ sở Cao đẳng FPT Polytechnic.

Tại buổi lễ, thầy Trần Vân Nam, Phó Giám đốc Khối đào tạo Cao đẳng FPT kiêm Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic HCM, đại diện nhà trường tôn vinh và trao tặng danh hiệu “Ong Vàng Poly” cho Nguyễn Nhật Thanh - sinh viên ngành Ứng dụng phần mềm - với số điểm trung bình lên đến 9,53.

IMG-3153-2653-1551331091.jpg

Sinh viên Nguyễn Nhật Thanh được tôn vinh danh hiệu 'Ong vàng Poly'.

Cạnh đó, còn có 50 sinh viên khác có thành tích học tâp xuất sắc, 486 sinh viên giỏi, một nhóm sinh viên Slancer đoạt giải Nhì cuộc thi FPT Edu Biz Talent 2018, 3 sinh viên hoạt động phong trào, 4 CLB hoạt động xuất sắc của học kỳ Fall 2018.

Chia sẻ về buổi lễ, sinh viên Nguyễn Mai Thành Nhân cho biết: “Những chia sẻ của thầy Trần Vân Nam gần gũi và thiết thực. Buổi lễ cũng ghi nhận cột mốc kỷ lục mới với hơn 500 Ong Vàng. Đây là một thành quả xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy và trò Cao đẳng FPT Polytechnic”.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”. Đã trở thành hoạt động truyền thống trong nhiều năm qua, sau mỗi kỳ học Cao đẳng FPT Polytechnic đều tổ chức lễ tôn vinh “Ong vàng Poly”, vinh danh những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào, động viên các bạn trước khi bước sang kỳ học mới.

>>  Tốt nghiệp Aptech được miễn thi sơ tuyển ĐH FPT năm 2019

Trần Vũ

Ý kiến

()