Chúng ta

FPT Polytechnic Đà Nẵng thông báo tuyển sinh trên lịch thi đấu Euro

Thứ hai, 13/6/2016 | 09:16 GMT+7

Hình thức quảng bá sáng tạo này nhận được sự đón nhận nhiệt tình của sĩ tử và phụ huynh ở Đà Nẵng.

Những ngày qua, nhiều sĩ tử Đà Nẵng hào hứng chia sẻ tờ lịch thi đấu Euro 2016 với dòng thông báo tuyển sinh của trường FPT Polytechnic Đà Nẵng. Đây là một trong những hình thức quảng bá về kỳ tuyển sinh sắp tới của cơ sở Đà Nẵng nhằm thu hút sự chú ý và tạo điều kiện giúp sĩ tử tại địa phương có cơ hội tìm hiểu về môi trường học tập mình mong muốn.

tuyen-sinh-1-9962-1465737169.jpg

Thông báo tuyển sinh kiêm lịch thi đấu Euro của FPT Polytechnic Đà Nẵng. 

Tờ lịch được thiết kế khá bắt mắt với một góc nội dung ghi lại lịch thi đấu từ vòng bảng đến chung kết của giải vô địch bóng đá châu Âu 2016. Phần chính trình bày nội dung tuyển sinh và xét tuyển hồ sơ vào Cao đẳng FPT Polytechnic. Thông báo nêu rõ quá trình học kéo dài 28 tháng, sinh viên sẽ được đào tạo sát với thực tế yêu cầu của doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo 100% làm được việc và có hỗ trợ sau khi tốt nghiệp. Tân sinh viên sẽ nhập học vào tháng 7, 9 và 11.

Không chỉ được chia sẻ dạng hình thức banner đăng trên fanpage, nội dung tuyển sinh độc đáo này còn được in ra thành lịch khổ lớn và phát tặng cho nhiều học sinh. Không ít sĩ tử tỏ ra hào hứng với cách quảng cáo mới lạ này, đặc biệt là những bạn trẻ đang quan tâm tới giải bóng đá được chờ đón nhất hiện nay. Hiện tờ lịch này đang khá khan hiếm khi một cán bộ tuyển sinh cho biết mình "xin cũng không được" trong thời điểm vòng loại Euro nóng lên theo từng ngày.

Một sĩ tử ở Đà Nẵng dán lên bàn học sau khi được tặng. Ảnh: Đặng Hoàng Hải Đăng.

Một sĩ tử ở Đà Nẵng dán lên bàn học sau khi được tặng. Ảnh: Đặng Hoàng Hải Đăng.

"Em tình cờ được bạn tặng lại tờ lịch này và cảm thấy ấn tượng ngay với tờ tuyển sinh độc đáo này. Em đã lập tức dán lên tường trong phòng, bạn bè tới chơi ai cũng khen poster đẹp", Ngô Phát, lớp 12 trường THPT Phan Châu Trinh, chia sẻ.

Nhiều phụ huynh cũng tấm tắc khen ngợi cách giới thiệu về trường đầy sáng tạo của FPT Polytechnic và cho đây là phương pháp quảng bá đáng học hỏi. "Tư duy hiện đại, nắm bắt thời cơ và cơ hội tốt từ những cái rất đơn giản, không sách vở hay khuôn khổ. Ý tưởng này lại còn được chấp nhận thì lãnh đạo FPT còn tuyệt vời hơn cả", chị Phạm Thanh, chuyên viên giáo dục của một trường đại học tại Đà Nẵng, nhận xét. 

Phụ huynh cũng ấn tượng trước "chiêu" quảng bá tuyển sinh độc đáo của trường. Ảnh chụp màn hình.

Phụ huynh cũng ấn tượng trước tờ quảng bá tuyển sinh độc đáo của trường được dán trên tường. Ảnh chụp màn hình.

Giữa tháng 5, Cao đẳng Thực hành FPT thông báo sẽ tuyển sinh 6 ngành đào tạo ở 2 chuyên ngành chính là Công nghệ thông tin và Kinh tế kinh doanh tại 4 cơ sở trên toàn quốc: Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP HCM. Đối tượng tuyển sinh hệ cao đẳng là thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và có điểm tổng kết Toán lớp 12 từ 5,5 trở lên hoặc điểm Toán thi tốt nghiệp THPT từ 5,5 trở lên, sinh viên hệ chính quy các trường cao đẳng, đại học và sinh viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp.

Mai Nhật

>> Cựu sinh viên FPT: 'Thành công không có khái niệm lười biếng'

Ý kiến

()