Chúng ta

FPT Polytechnic Đà Nẵng đẩy mạnh đào tạo CNTT

Thứ năm, 5/10/2017 | 17:16 GMT+7

Để giúp sinh viên chuyên ngành CNTT nắm rõ hơn những yêu cầu về chuyên ngành, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức hội thảo “Quy trình phát triển phần mềm Scrum”.

Những năm gần đây, Scrum nổi lên như một phương thức tổ chức sản xuất ưu việt được nhiều đơn vị phần mềm áp dụng và thành công. Đối với ngành công nghiệp phần mềm, phương thức sản xuất phần mềm có vai trò vô cùng quan trọng. Nó quyết định cấu trúc tổ chức, quy trình phát triển, khả năng thành công của các dự án.

IMG-20170225-094343-001-768x57-8845-9251

Sinh viên sẽ được trang bị nhiều kỹ năng về nghề CNTT.

Nắm bắt được xu thế, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ tổ chức hội thảo chuyên đề “Quy trình phát triển phần mềm Scrum” vào ngày 7/10 tại phòng 305, 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

"Mong muốn của nhà trường là tạo điều kiện để sinh viên ngành CNTT được học hỏi, cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời có cách nhìn thực tế về làm dự án theo Scrum, đáp ứng yêu cầu công việc trong tương lai”, anh Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết.

Hội thảo có sự góp mặt của diễn giả Lê Vũ Nguyên, Trưởng phòng Phát triển dự án Công ty TNHH Framgia Việt Nam. Bằng kinh nghiệm và kiến thức, anh sẽ giúp sinh viên FPT trả lời những câu hỏi liên quan đến Scrum là gì? Scrum làm việc như thế nào trong dự án thực? Làm thế nào để ước tính một dự án trong Scrum? Làm thế nào để quản lý tài liệu và theo dõi sự tiến bộ của dự án? Làm thế nào để làm việc từ xa trong Scrum? Làm thế nào để tạo ra và làm việc như một nhóm Scrum từng bước?

FPT Polytechnic Đà Nẵng áp dụng phương pháp đào tạo Project Based Learning - học tập qua dự án thật và phương pháp giảng dạy Blended Learning - học tập kết hợp với 70% thời lượng đào tạo là thực hành. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề dành cho sinh viên từng khối ngành.

Thông qua các hội thảo chuyên đề, nhà trường mong muốn sinh viên có thể cập nhật kiến thức và kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp hàng đầu thành phố và khu vực. Qua đó, sinh viên sau khi ra trường có thể đáp ứng được những yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng.

>> FPT Polytechnic tổ chức ngày hội tìm việc cho sinh viên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()