Chúng ta

'FPT Polytechnic Đà Nẵng có môi trường thân thiện'

Thứ ba, 7/10/2014 | 14:54 GMT+7

“Ở đây có môi trường học tập lý tưởng bởi không chỉ đáp ứng đầy đủ phương tiện máy móc hiện đại, có phương pháp giảng dạy khoa học, cơ hội việc làm cao mà còn có sự thân thân thiệt giữa thầy cô và học trò” sinh viên năm cuối Trần Trung Huy chia sẻ.
> FPT Polytechnic Đà Nẵng tôn vinh Ong vàng

Sáng ngày 5/10, khoảng 200 sinh viên đã có mặt tại Cafe Thư Viên, 46 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, dự buổi lễ tổng kết học kỳ Summer 2014.  

Sinh viên Lê Nguyễn Như Hoàng chuyên ngành thiết kế Website lần thứ 4 đạt giải “Ong vàng Poly”.

Sinh viên Lê Nguyễn Như Hoàng, chuyên ngành Thiết kế website, lần thứ 4 đạt giải “Ong vàng Poly”.

Hơn 100 sinh viên đạt thành tích giỏi, xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào cùng các giảng viên xuất sắc đã được trao thưởng. Thầy Lê Văn Duẫn, Giám đốc Cao đẳng thực hành FPT tại Đà Nẵng, cho biết, sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đang ngày càng tiến bộ, không chỉ về thành tích học tập mà cả trong các hoạt động ngoại khóa, phong trào đoàn thể. "Tôi mong các em tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn nữa truyền thống hiếu học, cần cù của người miền Trung để đưa FPT Polytechnic Đà Nẵng phát triển hơn trong tương lai", thầy nhấn mạnh.

Trong dịp này, nhiều sinh viên đạt thành tích tốt trong năm học qua đã chia sẻ về môi trường FPT Polytechnic Đà Nẵng trong công tác giảng dạy cũng như các hoạt động phong trào. Sinh viên Trần Trung Huy cho biết, môi trường FPT giúp cậu có cái nhìn lạc quan hơn về công việc trong tương lai vì không chỉ học lý thuyết, sinh viên còn được tiếp cận với môi trường doanh nghiệp. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất về phương tiện kỹ thuật, thiết bị máy móc và cả các hoạt động ngoại khóa để tăng kỹ năng mềm.

“Nhìn chung, các thầy cô FPT Polytechnic Đà Nẵng rất thân thiện và hòa đồng với sinh viên. Những gì mà nhà trường hỗ trợ luôn giúp em phát huy hết khả năng của mình” Huy chia sẻ.

Tới dự buổi lễ, sinh viên Lê Văn Tịnh cũng đồng tình với quan điểm của người bạn khi cho rằng: “FPT Polytechnic Đà Nẵng không bao giờ làm gò bó sức sáng tạo của sinh viên trong giờ học cũng như các hoạt động khác. Thầy cô luôn tạo điều kiện tốt nhất, an toàn và khoa học nhất để tất cả được phát huy hết năng lực, đáp ứng yêu cầu của xã hội”. Ngoài ra, Tịnh còn khẳng định, nhiều thầy cô trong trường rất hòa đồng và nhiệt huyết khi tham gia các hoạt động phong trào như làm từ thiện, văn hóa văn nghệ, học ngoại khóa … cùng với sinh viên. Điều đó giúp các em tự tin hơn. 

Một số hình ảnh tổng kết học kỳ Summer 2014 tại Đà Nẵng:

Buổi sáng trời mua rất lớn nhưng sinh viên vẫn đến tham dự trao tặng danh hiệu “Ong vàng Poly” học kỳ Summer 2014 tại Cafe Thư Viên, 46 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng rất đông đủ.

Buổi sáng trời mua rất lớn nhưng sinh viên vẫn đến tham dự buổi lễ tổng kết học kỳ Summer 2014 tại Cafe Thư Viên, 46 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, đông đủ.

Thầy Lê Văn Duẫn - Giám đốc Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Đà Nẵng phát biểu và gửi lời chúc mừng đến tất cả sinh viên và thầy cô giáo đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Thầy Lê Văn Duẫn - Giám đốc Cao đẳng thực hành FPT tại Đà Nẵng, phát biểu và gửi lời chúc mừng đến tất cả sinh viên và thầy cô giáo đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Thầy Nguyễn Khánh - Trưởng ban Đào tạo FPT Polytechnic Đà Nẵng đại diện nhà trường lên trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Thầy Nguyễn Khánh, Trưởng ban Đào tạo FPT Polytechnic Đà Nẵng, đại diện nhà trường lên trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua.

5 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào được nhà trường khen thưởng.

5 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào được nhà trường khen thưởng.

Thầy Lê Văn Duẫn tuyên dương 3 giảng viên đạt thành tích xuất sắc.

Thầy Lê Văn Duẫn tuyên dương 3 giảng viên đạt thành tích xuất sắc.

Sau nghi lễ trao bằng khen và phần thưởng, ban tổ chức đã tiến hành cho sinh viên chơi nhiều trò chơi thú vị

Sau phần trao bằng khen và phần thưởng, BTC tổ chức nhiều trò chơi thú vị.

Ban tổ chức trao quà.

Và trao quà cho đội chơi xuất sắc nhất.

Sinh viên chụp hình cùng bạn bè sau khi vinh dự được nhận bằng khen và phần thưởng từ nhà trường.

Sinh viên tự hào với phần thưởng trong học tập ở FPT Polytechnics.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()