Chúng ta

FPT Polytechnic chọn sinh viên xuất sắc tranh tài Hội thi tay nghề

Thứ hai, 18/12/2017 | 15:36 GMT+7

Lần thứ 5 tham dự hội thi, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ chọn 3 sinh viên xuất sắc nhất để đại diện nhà trường tranh tài.

Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao cũng như tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp và cơ sở giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng đã phát động Hội thi tay nghề thành phố.

Hội thi dự kiến tổ chức vào tháng 3/2018. Lần thứ 5 tham gia sân chơi, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ có 3 sinh viên xuất sắc nhất dự thi. Để có được sự chuẩn bị tốt, nhà trường tiến hành tuyển chọn sinh viên, các em  đăng ký từ ngày 15/12 đến ngày 31/1/2018.

DSC-0432-JPG-1854-1460194204.jpg

Nguyễn Thành Tâm, sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng, giành giải Nhì nghề Thiết kế Web tại cuộc thi năm 2016, được Đài Truyền hình DRT phỏng vấn trực tiếp tại hội trường trao giải.

Hội thi tay nghề đã trở thành một trong những hoạt động quan trọng và ý nghĩa, góp phần khẳng định và nâng cao được chất lượng cũng như vị trí của lao động Việt Nam trong xu thế hội nhập chung của thế giới. Sân chơi còn tạo cơ hội cho các trường đào tạo tiếp tục phát huy thế mạnh ở từng lĩnh vực và áp dụng những phương pháp đào tạo tiên tiếp, bám sát thực tế cũng như nhu cầu nhà tuyển dụng.

Anh Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, FPT đã chứng minh được thế mạnh ở môi trường đào tạo chuyên về công nghệ thông tin. Năm 2016, đoàn sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đã gây ấn tượng mạnh khi đoạt 3 giải Nhất, 4 giải Nhì và một giải Ba tại hội thi. 

Đoàn FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng tham gia Hội thi tay nghề quốc gia với các sản phẩm: Thiết kế web, Thiết kế đồ họa, Giải pháp phần mềm CNTT và Quản trị hệ thống mạng, tại cụm thi trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

"Nhà trường luôn đề cao tôn chỉ đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”, đáp ứng tối đa nhu cầu lao động thực tế của xã hội. Năm nay, đoàn tiếp tục cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất, đặc biệt sinh viên có thể phát huy năng lực để đạt thành tích cao", anh Khánh chia sẻ.

>> Khởi đầu thành công nhờ môi trường FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()