Chúng ta

FPT Poly Tây Nguyên phát động cuộc thi thiết kế biểu tượng 5 năm

Thứ ba, 13/6/2017 | 10:03 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập cơ sở, FPT Polytechnic Tây Nguyên tổ chức cuộc thi thiết kế biểu tượng dành cho sinh viên nhà trường.

Thời gian nhận ấn phẩm dự thi từ ngày 12 đến 16/6. Nội dung thiết kế gồm có biểu tượng và Facebook cover của FPT Polytechnic Tây Nguyên, sinh viên cần thể hiện đúng chủ đề kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển của cơ sở cũng như cá tính "Trẻ trung - Năng động - Nhiệt huyết - Sáng tạo".

Tác phẩm dự thi phải lịch sự, đúng thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Thí sinh cũng phải chịu trách nhiệm về bản quyền đối với tác phẩm và thông tin do bản thân đăng tải. Ban tổ chức có quyền sử dụng tác phẩm dự thi của sinh viên sau cuộc thi cho các mục đích truyền thông.

18951005-772186679627100-47983-1524-6497

Tác phẩm dự thi của thí sinh phải lịch sự, đúng thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Thí sinh gửi tác phẩm dự thi qua địa chỉ email: hieutt15@fe.edu.vn với tiêu đề "Thiết kế biểu tượng 5 năm Cao đẳng FPT Tây Nguyên", và nội dung gồm: Họ và tên, số điện thoại và đính kèm tác phẩm.

Kết quả sẽ được đánh giá trong hoạt động học tập của học kỳ Summer 2017. Bên cạnh đó, BTC sẽ lựa chọn tác phẩm được giải Nhất và giải có lượt chia sẻ nhiều nhất trên Facebook cá nhân.

Ngoài cuộc thi thiết kế biểu tượng, FPT Polytechnic Tây Nguyên còn tổ chức giải bóng đá sinh viên với sự tham gia của 5 đội bóng.

Được thành lập từ năm 2012, FPT Polytechnic Tây Nguyên là đơn vị đào tạo có tuổi đời trẻ nhất so với Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Hiện số lượng sinh viên theo học tại cơ sở khoảng 500 người. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của nhà trường có việc sau 6 tháng gần 80%. Để tăng chất lượng đào tạo, nhà trường đã tiến hành làm việc với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để nhận “đặt hàng” nhân sự. Từ đó giúp sinh viên có thêm cơ hội việc làm cũng như thu nhập, đặc biệt tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học tập.

>> Cựu sinh viên thể hiện đẳng cấp tại 'Poly Cup 2017' Tây Nguyên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()